Leita í fréttum mbl.is

Sko, heilt ár.

Heilt ár og foreldrarnir vissu ekkert um þetta listaverk/skemmdarverk. Ef þetta er ekki gott dæmi um grátbroslega aðgerð. Verð að vikurkenna að mér finnst þetta eiginlega fyndið, enda ekkert sérlega viðkvæm fyrir reðurlistaverkum.

Jákvæð frétt eða ekki? Allavega saklaus.


mbl.is Málaði risavaxið reðurtákn á hús foreldranna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: egvania

Anna Guðný þetta er frábært og mér dettur nú bara Smáralindin í hug og reður listaverkið sem hún er.

egvania, 25.3.2009 kl. 23:02

2 Smámynd: Anna Guðný

Já einmitt Ásgerður.

Hafðu það gott elskan

Anna Guðný , 25.3.2009 kl. 23:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 201305

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband