Leita í fréttum mbl.is

Ekkert skrýtið

Í mínu huga hefur þetta ekkert að gera með markaðssetningu eða fjölmiðlastíð. Ég fylgdist ekkert með því . Það er einfaldlega bara miklu meira stuð og læti í Elektru. Mun fjörugra lag. Sama hver úrslitið í keppninni eru þá þarf fólk á hressum og flottum lögum spiluðum í útvarpi að halda, leikin og spilað af öruggum og líflegum flytjendum.

Hvernig eru aftur vinsældarlistarnir valdir? Hringir fólk inn, eða?

Hafið það gott í dag


mbl.is Elektra miklu vinsælli en Jóhanna?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

"Í mínu hugsa"

hahahaha

Viktor (IP-tala skráð) 19.2.2009 kl. 12:11

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hæ skvís, auðvitað þurfum við fjör ekki bara núna heldur alltaf.
Knús til þín
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 19.2.2009 kl. 12:45

3 Smámynd: Anna Guðný

Já Milla mín , við stuðboltarnir

Anna Guðný , 19.2.2009 kl. 12:50

4 Smámynd: Auður Proppé

Úff, ég fylgist bara ekkert með þessu

Auður Proppé, 19.2.2009 kl. 17:17

5 identicon

hehe þú meinar að fólk vill frekar heyra skemmtileg lög heldur en leiðinleg

Viðar Örn Línberg (IP-tala skráð) 19.2.2009 kl. 17:46

6 Smámynd: Anna Guðný

Auður mín: Ég kemst ekki hjá því með tvö börn með mikinn áhuga. Þá er eins gott að fylgja bara straumnum og vera með.

Viðar: Það eru þín orð, ekki mín. Mér finnst lagið með Jóhönnu ósköp fallegt en lítið fjör í því. Ég tel að þjóðin þurfi fjör þegar það kveikir á útvarpinu, allavega svona á daginn.

Hafið það gott elskurnar

Anna Guðný , 20.2.2009 kl. 01:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 201288

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband