Leita í fréttum mbl.is

Útstreymi

Held að við, fjölskyldan höfum aðeins hjálpað til við þennan fjölda. Frá þessu heimili fóru nefninlega 9 manns. Unglingurinn tók að sér að fara með gaurinn, valkirjuna og vinkonur hennar. Einhverjir fleiri bættust við og talan endaði í 9.Allir hittust hér svo útstreymið var þó nokkuð þarna upp úr kl. 13.00. Hef trú á að eiginmanninum hafi létt þá.  Þau komu svo flest niður í Norðurport eftir bíó og heilsuðu upp á mig. Allir mjög ánægðir með myndina.
mbl.is Íslendingar með hundaæði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Ekki skrítið enda allt orðið fullt af hundum í bænum. Eitt finnst mér mjög slæmt, er sjálf alltaf með plastpoka með mér þegar ég fer út með minn og tek samviskusamlega upp eftir hann en alltof margir skilja þennan úrgang eftir á leið sinni um bæinn. Mikið fer það í taugarnar á mér - maður er að stíga ofan í þetta og ég tala nú ekki um sjúkdómahættuna fyrir börn og aðra hunda. Taka sig á hundaeigendur, þrífa upp !

Ertu ekki sammála mér Anna ?

Hulda Margrét Traustadóttir, 18.2.2009 kl. 18:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 201288

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband