Leita í fréttum mbl.is

Fjölskyldustund á laugardagskvöldi.

Við hjónin settumst  niður með yngri börnunum og horfði á þáttinn. Vorum með þær væntingar að við gætum skemmt okkur í þennan klukkutíma sem þátturinn tók. Gaman ef  allir gætu haldið með einhverju lagi, helst að hvert lag fengi einn áhanganda. Þetta gekk eftir. Skemmtum okkur ágætlega. Við eldri deildin héldum með Heiðu og verð því að viðurkenna að við skíttöpuðum. Smile Gaurinn valdi Edgar nr. 1 og Heiðu nr. 2. En valkirjan var á hreinu með sitt val. Jóhanna Guðrún nr. 1. og Edgar nr. 2. Svo var hún alveg miður sín yfir því að hafa alveg haft rétt fyrir sér og vildi endilega að ég hefði allavega valið annað þeirra. En ég er svo sem ekkert miður mín yfir þessu.Þessum klukkutíma var vel varið kúrandi í sófanum með eitt til tvö börn í fanginu. Svo fannst mér þær stöllur Ragnhildur Steinunn og standa sig með prýði, fannst þær bara virkilega skemmtilegar. Gaman að sjá þessar gömlu klippur.

Ég ætla ekki að dæma þennan þátt eftir menningarlegu gildi eða tæknilega séð. Hef ekki þekkingu til þess.

Ég dæmi þáttinn bara eftir því sem ég upplifði hann fyrir fjölskylduna. Einkunn: 5 af 5 mögulegum.

Hlakka til næsta laugardag.

 

Svo gleymdi ég að minnast á það að við íslendingar verðum að fylgjast með þeirri dönsku líka, því þar er Hera Björk komin í úrslit. Bara gaman.


mbl.is Jóhanna og Edgar komust áfram
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Guðný

Einmitt Auður og það var það sem máli snérist um hjá okkur.

Það er svo fáir ísl. þættir sem fjölskyldan getur  setiðyfir, um að gera að nýta sér það.

Dóra mín: Hafðu það líka gott. Er ekkert Evróvision í Japan?

Væri spurning að athuga það.

Anna Guðný , 11.1.2009 kl. 23:25

2 Smámynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Alltaf gaman að sameinast yfir þessu. Annars gott að sjá þig í dag

Hulda Margrét Traustadóttir, 11.1.2009 kl. 23:26

3 Smámynd: Dunni

Eiginlega fannst mér lögin aukatriði í þættinum.  En stelpurnar sem stjórnuðu kunnu sitt fag og lyftu Júróinu upp á miklu skemmtilegra plan en ég hef áður séð.  Reyndar ekki oft sem ég horfi á þessa keppni.  Reyni þó að sjá íslensku framlögin í lokakeppnunum. Og fylgist með talningunni að sjálfsögðu.

Dunni, 12.1.2009 kl. 06:37

4 Smámynd: Helga skjol

Gleymdi þættinum, en mikið finnst mér gaman að sjá þig hérna aftur Anna mín.

Knús

Helga skjol, 12.1.2009 kl. 08:11

5 Smámynd: Anna Guðný

Sömuleiðis Margrét, gaman að sjá þig líka. Kíki trúlega aftur í dag.

Dunni: Ég er eiginlega svolítið sammála þessu.

Helga  mín, takk fyrir. Góð tilfinning að vera saknað

Anna Guðný , 12.1.2009 kl. 08:19

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

USS ég vissi ekkert hvað var um að vera, en heyrði í stelpunum og mun kannski horfa næst.
En allt sem styrkir fjölskylduna er af hinu góða og þið eruð nú frábær í því Anna Guðný mín.
Ljós yfir heiði
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 12.1.2009 kl. 10:10

7 Smámynd: Líney

Frábært,fjölskyldan mín sat reyndar ekki límd yfir þessu en   dilluðu sér  við  sum lögin.Kaus  Edgar.

Líney, 12.1.2009 kl. 16:20

8 Smámynd: Renata

Gott að hafa svona fjölskyldufund :)

við gleymdum þætti alveg og vorum í matarboð.

Renata, 12.1.2009 kl. 16:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 201347

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband