Leita í fréttum mbl.is

Var fjör í þínu brúðkaupi?

Sá þetta myndband á síðunni hjá Brynju vinkonu minni. Algjör snilld. Hvar er næsta brúðkaup?

Skemmtiði ykkur vel.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ó mæ god, þetta er tær snilld!!!! Guð hvað þetta er frábært hjá þeim... Svona eiga brúðhjón að vera....Takk fyrir þetta mín kæra. Kveðjur frá Höfn.

Ragga (IP-tala skráð) 4.9.2008 kl. 08:35

2 Smámynd: JEG

OMG hahahaha ... tær snilld. Ekki var svona mikið fjör í mínu kaupi.....

KNús og klemmm á þig essgan.

JEG, 4.9.2008 kl. 10:36

3 Smámynd: Brynja skordal

Brynja skordal, 4.9.2008 kl. 11:21

4 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Geggjuð brjúðhjón .  Svona á að gera þetta.

Takk fyrir þetta og eigðu yndislega helgi.

Elísabet Sigurðardóttir, 5.9.2008 kl. 13:19

5 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Ha ha ha. . . byrjunin var alveg.........  en síðan! Herre gúd! Bara fjör

Guðrún Þorleifs, 5.9.2008 kl. 18:49

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já ég var búin að sjá þetta hjá Brynju, bráðskemmtilegt.
Sjáumst á morgun
Knús kvepðjur
Milla,

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.9.2008 kl. 20:28

7 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Var í brúðkaupi í vor þar sem brúðhjónin einmitt gerðu þetta sama,ótrúlega skemmtilegt.

Góða helgi mín kæra :)

Anna Margrét Bragadóttir, 5.9.2008 kl. 20:42

8 Smámynd: Anna Guðný

Já, mikið held ég að eiginmaðurinn sé feginn að vera búinn að þessu með mér. Hugsiði ykkur bara hvaða hugmyndir ég hefði getað fengið þarna. Ég dáist sérstaklega að manninum. Hann tekur sig sko ekki alvarlega.

Eigiði ljúfa helgi elskurnar.

Anna Guðný , 5.9.2008 kl. 22:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband