Leita í fréttum mbl.is

Zodiac merki.

Hvernig stjörnuspeki  er það? Eða hefur það kannski ekkert með stjörnurnar að gera? Veit það einhver?

Ég fékk áðan fjölpóst frá Milla og hann sendi þetta sérstaklega á fólk sem hefur lítið að gera. Bíddu, er ekki í lagi? Mig sem vantar svona tvo tíma í viðbót flesta daga, bara til að gera allt sem mig langar til. En þetta er sem sagt lýsing á stjörnumerkjunum út frá þessari zodiac fræði(eða hvað það er kallað)

Hér kemur sem sagt lýsingin á nautinu:

 

TAURUS - The Tramp


Aggressive.  Loves being in long relationships. 

 Likes to give a good fight for what they want.  

Extremely outgoing.   Loves to help people in times of need.  

Good kisser. 

 Good personality.  Stubborn.  A caring person.  One of a kind. 

 Not one to mess with.  Are the most attractive people on earth!  

 Fifteen years of bad luc k if you do not forward.


Er bara ánægð með flest af þessu.

Vill einhver vita um sig?

Hafið þið það gott


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elín Sigríður Grétarsdóttir

signs of the zodiac er enska heitið yfir stjörnumerki dýrahringsins, þau sömu og við erum með í blöðunum og almennri notkun

Elín Sigríður Grétarsdóttir, 3.9.2008 kl. 23:24

2 Smámynd: Anna Guðný

Takk fyrir þetta. Vissi ekki að þetta væri svona einfalt, bara þessi gömlu og góðu. Man ekki eftir að hafa séð þetta orð, zodiac, nema nokkrum sinnum.

Anna Guðný , 4.9.2008 kl. 00:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband