Leita í fréttum mbl.is

Fleiri hús frá Helgu

!ATT00007

 Þetta fýkur þó allavega ekki.

!ATT00010

 Úff, ég verð sjóveik eða bílveik eða bara veik.

!ATT00016

Hvað skildu tröppurnar vera margar?

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dísa Gunnlaugsdóttir

hvar er þetta eiginlega svo ég geti nú farið að panta mér flugmiðan veit ég vel að þetta er ekki í ránargötu eða hvað ?? kannski ég verði að fara að skoða betur þarna niður frá hjá ykkur

Dísa Gunnlaugsdóttir, 27.3.2008 kl. 10:38

2 Smámynd: Anna Guðný

já, góð spurning.Hún Helga sendi mér þessar myndir. Hún býr í Borgarnesi. Hef nú ekki séð þessi hús en....

Anna Guðný , 27.3.2008 kl. 15:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 201325

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband