Leita í fréttum mbl.is

Hm... hver skildi nú fá stöðuna?

Er búin að bíða spennt eftir því hver taki við sveitarstjórastöðunni í gömlu sveitinni minni.Fullt af nöfnum þarna sem ég kannast ekkert við en þó nokkur sem ég þekki. T.d. gamall bekkjarbróðir minn úr Hrafnagilsskóla.En það sem ég tek mest eftir eru störfið eða hlutverkið sem þetta fólk sinnir í dag. Margir stjórar t.d. þróunnarstjóri-verkefnastjóri-framkvæmdarstjóri-fjármálastjóri-rekstrarstjóri-deildarstjóri og meira að segja einn leikstjóri. Svo er þarna fullt af öðrum starfsgreinum, meira að segja einn með enga stöðu en það var einn sem ég var í vandræðum með að fatta. Hann er nefninlega aðstoðarmaður. Hm...

Kemur mér skemmtilega á óvart áhuginn sem virðist vera fyrir þessari stöðu.Hlakka til að sjá hver hreppir hnossið.


mbl.is 33 sóttu um sveitarstjórastarfið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Aðstoðarmaðurinn er einmitt alnafni afa míns

Róslín A. Valdemarsdóttir, 27.3.2008 kl. 00:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 201325

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband