Leita í fréttum mbl.is

Húsin hennar Helgu part 3.

!ATT00019

 Nútíma tréhús.

 

!ATT00022

Má bjóða þér room with a view?

 

!ATT00025

Í lífsins ólgusjó.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Allt í boði Helgu?
Fær maður að velja??

Róslín A. Valdemarsdóttir, 27.3.2008 kl. 18:35

2 Smámynd: Anna Guðný

Nei sko, þetta er eins og í sjónvarpinu. Auglýsing sem borgar kostnað útsendingar.

Anna Guðný , 27.3.2008 kl. 18:39

3 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Ég er víst ekki alveg með í umræðunni, en þetta er með því betra í arkitektúrnum, þau verða varla rifin hugsunarlaust eins og við erum að gera við gömlu húsin okkar

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 27.3.2008 kl. 19:41

4 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Anna Guðný, ég kaupi ekki svona villur!Perturbed
Ég er jarðbundin manneskja ( svona oftast) svo ég vil eitthvað jarðBUNDIÐ!ROTFL

Róslín A. Valdemarsdóttir, 27.3.2008 kl. 19:45

5 Smámynd: Erna

Ótrúlegar myndir held samt að mig langi ekki í neitt af þessum húsum.  Anna takk fyrir að samþykkja mig sem bloggvin. Ég held að ég viti alveg hvar eldhúsglugginn þinn er  við getum nú bara alveg vinkað í hvor aðra. Gaman að þessu, heimurinn er stundum svo lítill.

Erna, 27.3.2008 kl. 22:28

6 Smámynd: Anna Guðný

Já einmitt. eldhúsglugginn minn er á móti útidyrunum þínum. Kannaði það í dag þegar ég keyrði framhjá.

Anna Guðný , 27.3.2008 kl. 23:27

7 Smámynd: Anna Guðný

Tara: Mér finnst þessi hús rosa flott en gæti þó tæplega hugsað mér að búa í þeim.

Erna: Velkomið að vera bloggvinur þinn, bara gaman.Sammála því hvað heimurinn er pínu pínu. Annars er ég mjög lítið úti á svölum, reyki ekki þannig að ég hef enga ástæðu. En mér fannst svo fyndið hvað við sjáum algjörlega á milli húsa.

Anna Guðný , 27.3.2008 kl. 23:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 201325

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband