Leita í fréttum mbl.is

Fleiri myndir í boði Helgu.

Myndir þú vilja búa þarna?

 

!ATT00004

 

En þarna?

!ATT00013

Verð nú að viðurkenna að á meðan mér finnst þessi fyrri alveg sko ég myndi bara aldrei þora þarna nálægt, þá finnst mér þetta hús alveg ótrúlega krúttlegt.Væri gaman að vita hvar þetta væri, ef það er þá til.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dísa Gunnlaugsdóttir

ja ég væri til í að fara þángað allavegna en veit ekki allveg hvort ég geti verið þarna til leingdar

Dísa Gunnlaugsdóttir, 26.3.2008 kl. 22:45

2 Smámynd: Erna

Anna mín er ekki bara best að vera á eyrinni  ég verð að setja upp gleraugun og kíkja á milli húsa,

Erna, 26.3.2008 kl. 23:58

3 Smámynd: Sylvía

flott, er þessi fyrsta alvöru?

Sylvía , 27.3.2008 kl. 00:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 201325

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband