Leita í fréttum mbl.is

Þarf ekki meira

Sonur þú hefur uppfyllt ævilangan draum minn.

 

 Eins og mér fannst þau ótrúlega flott, þá finnst mér John Travolta eldast illa og er því ekkert skotin í honum lengur. En spurning með Oliviu, ætli hún hafi elst betur?

En hvað það er gaman stundum að þurfa ekki að hafa áhyggjur á öðru en hvernig leikarar eldast.Smile


mbl.is Pabbinn hitti Oliviu Newton John
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Haa haa Já ég er að verða gömul en hef ekki áhyggjur af því.

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 25.3.2009 kl. 01:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 201305

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband