Leita í fréttum mbl.is

Kann ekki að koma orðum að því.

Til allra sem lesa bloggið mitt venjulega og líka hinna sem droppuðu hér inn alveg óvart.

Margir Akureyringar kannast við barna- og dúkku körfurnar sem Kristján blindi smíðaði. Nú er málið að ég er að leita að einhverjum sem tekur að sér að sauma utan um svona körfu. Bróðir minn var að kaupa svona til að eiga handa afkomendunum. Fyrsta barnabarnið hans er að fæðast nú í vor og því vantar okkur svona fljótlega. Ég kann  ekki einu sinni að orða þetta rétt , kann þau bara ekki.

Þannig að ef einhver veit þá endilega látið mig vita.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: egvania

Elskan mín kann bara að búa til körfur úr táum !

egvania, 24.2.2009 kl. 00:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 201286

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband