Leita í fréttum mbl.is

Byssa æltuð börnum?????

Er ekki allt í lagi? Eru virkilega til byssur sem eru ætlaðar börnum?

Nú er ég alveg hætt að fatta.


mbl.is 11 ára drengur ákærður fyrir morð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Eeee... já þetta er svona haglabyssa ætluð börnum og það þarf ekki leyfi fyrir henni

Jónína Dúadóttir, 22.2.2009 kl. 20:03

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það hefur aldrei verið í lagi, þetta er bara hrillingur.
KnúsMilla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 22.2.2009 kl. 20:31

3 Smámynd: Anna Guðný

Já einmitt Jónína, þarf ekki leyfi fyrir henni.

Held ég haldi mig bara heima, ég skil þó allt hér, þó ég ekki sammála öllu.

Anna Guðný , 22.2.2009 kl. 20:37

4 Smámynd: TARA

Ég fatta þetta ekki heldur, ég vissi ekki að það væru til alvöru byssur sérstaklega ætlaðar börnum....hver er ekki í lagi ??

TARA, 22.2.2009 kl. 21:00

5 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Hmm...

...þessar byssur eru ekki beinlínis ætlaðar til þess að börn séu að nota þær ein og sér heldur í umsjá fullorðinna til þess að kenna börnunum að umgangast skotvopn af virðingu. Þetta er mjög óábyrg byssueign hinsvegar að drengurinn hafi byssu undir höndum.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 22.2.2009 kl. 23:23

6 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Ég þoli ekki byssur þótt karlinn eigi nokkrar.

Kvitt og knús.

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 23.2.2009 kl. 00:38

7 Smámynd: egvania

Haló er ekki allt í lagi heima hjá þessu barni ?

 Ekki vissi ég að til væru byssur ætlaðar fyrir börn hann hfur svo sannarlega ekki lært að umgangast byssuna með virðingu blessað barnið.

Kveðja Ásgerður

egvania, 23.2.2009 kl. 01:06

8 Smámynd: Anna Guðný

Ég ólst upp við fjárbyssuna í læstu skúffunni og fannst það alveg nóg. Hún var notuð við slátrun og er enn. Man eftir því að bændurnir í kring voru að fá hana lánaða eða biðja pabba að aflífa eitthvað dýr hjá þeim.

Þjóð sem leyfir byssueign barna, þó sé undir eftirliti fullorðinna en fær áfall ef þeir sjá móður gefa barni brjóst.

Anna Guðný , 23.2.2009 kl. 01:10

9 Smámynd: Auður Proppé

Ég gerði mér ekki grein fyrir að það væru til byssur fyrir börn, alveg hryllilegt!!  Hvað í ósköpunum eiga börn að gera við byssur?

Auður Proppé, 23.2.2009 kl. 09:25

10 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Anna: Þetta er líka þjóð sem tekur ekkert eftir því þegar þeir drepa fólk en nöldra yfir því að við veiðum hval...

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 23.2.2009 kl. 11:54

11 Smámynd: Anna Guðný

Já mikið rétt þetta með hvalina. Þegar ég fer að hugsa um það þá þekki ég sjálf fólk sem er svo upptekin af því að skipta sér af öðrum, einfaldlega til að þurfa ekki að vinna í sjálfu sér.  Svipað, nema þarna erum ivð að tala um heila þjóð.

Takk fyrir viðbrögðin öll.

Anna Guðný , 23.2.2009 kl. 12:11

12 identicon

"Þjóð sem leyfir byssueign barna, þó sé undir eftirliti fullorðinna en fær áfall ef þeir sjá móður gefa barni brjóst."

Þarna hittirðu naglann á höfuðið.  Þó USA séu ágæt að mörgu leyti er sumt algjörlega á skjön við siðareglur og góð gildi almennt.  Ég bara vissi ekki að börn mættu vera með byssur, hvað þá að það væru til barnabyssur!  Ótrúlegt.

Júlía Helgadóttir (IP-tala skráð) 24.2.2009 kl. 10:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 201286

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband