Leita í fréttum mbl.is

Lætur lítið yfir sér.

Ég var búin að heyra eitthvað um þetta nám sem fer fram þarna og hef séð þetta unga fólk að meðaltali þrisvar í viku þegar ég keyri dætur mínar í dans. Dansskólinn er með aðsetur í kjallaranum en orkuskólinn á jarðhæð. Held að það sé engum sem detti í hug að þessi starfssemi fari fram þarna inni. Ef ekki væri skiltið á útveggnum vissum við það ekki einu sinni. Og þetta er meint sem hrós. Það er sko ekki skrautið og prjálið að sjá að utan sem gerir starfssemina merkilega, heldur einmitt starfssemin sjálf. Til hamingju með þennan frábæra árangur.
mbl.is 10 fyrir meistaraprófsritgerð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Auður Proppé

Þetta er frábært og gaman að lesa góðar fréttir til tilbreytingar   Knús á þig elskuleg

Auður Proppé, 21.2.2009 kl. 00:30

2 Smámynd: egvania

Alltaf gaman að lesa svona fréttir það þarf ekki alltaf eitthvað prjál svo vel fari.

Takk Anna Guðný að benda mér á þetta

egvania, 21.2.2009 kl. 02:52

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Flott !

Jónína Dúadóttir, 21.2.2009 kl. 06:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 201287

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband