Leita í fréttum mbl.is

Eins gott að vera með þetta á hreinu.

Ég vissi þetta ekki með potið. FootinMouth Eins gott að eini maðurinn sem ég hef potað í er eiginmaðurinn. Ætlaði nefninlega að sjá hvað gerðist, en sá ekkert gerast svo ég hef ekki gert þetta aftur.Blush Tounge
mbl.is Pot og daður á Facebook orðið að sambúð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 7.2.2009 kl. 18:11

2 Smámynd: Helga skjol

Hehe hafði ekki hugmynd um þetta heldur að pot þýddi eitthv annað en bara láta vita af sér, en sem betur fer hef ég nú ekki verið mikið fyrir að pota í fólk, aðallega þá skyldfólk hehe.

Knús á þig

Helga skjol, 8.2.2009 kl. 09:47

3 Smámynd: Erna

Ég hef oft verið að spá í hvað þetta pot mundi þíða, en sem betur fer prufaði ég það ekki. Kannski prufa ég bara að pota í þig Anna mín þegar ég vil bjóða þér í kaffisopa

Erna, 9.2.2009 kl. 00:01

4 identicon

Alltaf missi ég af öllu . Humm   """" Er ég svona forpokuð """" ,, Potaði í vinkonu mína og líka systir og það eina sem gerðist var að það kom texti á skjáinn og ég fékk pot til baka.   Gerist eitthvað annað ef maður potar í gagnstætt kyn?????  

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 9.2.2009 kl. 10:04

5 Smámynd: Renata

ég segi það líka til hvers er þessi pot? Hefur enga gildi nema pirra hina aðila.

Renata, 9.2.2009 kl. 14:41

6 Smámynd: egvania

Anna Guðný ég er í stökustu vandræðum ég lenti fyrir löngu á einhverju karla stefnumóta síðu og hef ekki getað losað mig þá.

En segðu mér hvað er þetta pot eða pikk.

Ein í vandræðum

egvania, 10.2.2009 kl. 11:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 201346

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband