Leita í fréttum mbl.is

Óska þér góðs bata.

Viltu nú gera það fyrir sjálfa þig og okkur hin að taka þér veikindafrí og hugsa um þig fyrst og fremst. Þú kemur svo inn aftur þegar þú ert tilbúin.

Gangi þér vel Ingibjörg


mbl.is Ingibjörg Sólrún væntanleg heim í vikulok
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þór Ludwig Stiefel TORA

Heyr, heyr

Þór Ludwig Stiefel TORA, 21.1.2009 kl. 18:35

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Tek undir þessa ósk hjá þér engin vill að hún verði sjúklingur, en skal segja þér að harkan í henni er mikil, ég þekki fólkið hennar.
Pabbi hennar var lagermaður í Belgjagerðinni hjá minni fjölskyldu ég held að hann hafi aldrei orðið veikur, hörkukarl.
Ljós og kærleik til hennar og þín elskan
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 21.1.2009 kl. 20:46

3 Smámynd: Anna Guðný

Takk fyrir Þór.

Einmitt Milla, ég skil að mörgu leyti hvað hún er að gera og af hverju en nú er nóg. Það verður nóg vinna fyrir hana þegar hún kemur aftur.

Anna Guðný , 21.1.2009 kl. 22:58

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Vonum það besta.
Knús í daginn
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 22.1.2009 kl. 08:12

5 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Sigríður B Svavarsdóttir, 22.1.2009 kl. 14:49

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Auðvitað á hún að taka veikindafrí og taka sér nægan tíma til að ná heilsu aftur, hún á alveg rétt á því eins og aðrir

Sendum henni hlýjar hugsanir og bataóskir

Jónína Dúadóttir, 22.1.2009 kl. 17:28

7 identicon

Ég tek undir þessar góðu bata óskir til Ingibjargar Sólrúnar það fór um mig hvíða hrollur þegar ég sá að hún ætti að fara á Landspítalann.

Bögga (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 18:03

8 identicon

Sama her hey hey !!!   Auðvita á Ingibjörg að setja heilsuna ofar öllu öðru. Við eigum bara eitt líf...

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 22:35

9 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Mér finnst að hún ætti bara að draga sig í hlé og hugsa um að ná bata,því heilsan er svo dýrmæt.

Sendi henni hlýjar hugsanir og ósk um góðan bata

Anna Margrét Bragadóttir, 23.1.2009 kl. 00:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 201285

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband