Leita í fréttum mbl.is

Bloggarar norðan heiða.Þá er komið að því!

Nú ætlum við að hittast aftur, það var svo gaman síðast.

 Kaffihús bloggara.

 

Við höldum okkur við sama stað, með þeim fyrirvara á að okkur verði hleypt inn. Held samt að allir hafi hegðað sér með sóma síðast.Smile Ætlum þó að breyta deginum og hittast núna á sunnudag.

Sem sagt.

Staðsetning: Kaffi Karolína, Rub 23, Listagilinu

Tími: Sunnudagur 18, jan kl. 16.00

Mig minnir að síðasta auglýsing hafi verið miklu orðfleiri en veit svo sem ekki hvað á að skrifa meira.

Hlakka bara til að sjá alla sem hafa tækifæri til að koma.

Góða nótt

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga skjol

Nú skal ég sko reyna að mæta, reyndar er ég með bílskúrssölu þennan dag, aðeins að reyna hreinsa til hjá mér, en ég fæ nú kannski einhvern til þess að standa fyrir mig síðasta klukkutíman, ég vona það alla vega, eða þá ég breyti opnunartímanum, en já vonandi sjáumst við hressar á Sunnudag

Knús á þig mín kæra

Helga skjol, 15.1.2009 kl. 06:41

2 Smámynd: JEG

Vona að þið skemmtið ykkur en þar sem ég er svooooo langt í burtu verð ég bara í huganum með ykkur. Knús mín kæra.

JEG, 15.1.2009 kl. 09:39

3 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Reyni að koma, takk fyrir kvaðninguna.

Sigríður B Svavarsdóttir, 15.1.2009 kl. 12:46

4 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Vonandi skemmtið þið ykkur sem best

Knús og kram á þig nafna mín

Anna Margrét Bragadóttir, 15.1.2009 kl. 14:54

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Anna Guðný mín ég kem alveg örugglega ekki mundi ekki fá að fara í bíl þessa leið.
Svo ég segi bara góða skemmtun.
Knús Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 15.1.2009 kl. 16:45

6 Smámynd: egvania

Ég er mætt í huganum !

Kærleikur til ykkar frá mér Ásgerður

egvania, 15.1.2009 kl. 21:55

7 Smámynd: Erna

Það er ? um mig, en ég reyni að mæta

Erna, 15.1.2009 kl. 22:15

8 identicon

Eg mæti

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 15.1.2009 kl. 22:54

9 identicon

Koma ekki einhverjir nýir ????

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 15.1.2009 kl. 22:55

10 Smámynd: Anna Guðný

Jóna mín: Ég mæti til þín í kaffi næst þegar ég á leið suður yfir heiðar, hvenær sem það verður nú.

Dóra: Mikið væri nú gaman ef þú kæmist.

Sigga: Hlakka til að sjá þig.

Nafna: Engin spurning, verður fjör.

Milla mín. Leiðinlegt að þið komist ekki með núna, en vonandi næst.

Ásgerður: Hugurinn ber þig hálfa leið.

Erna: Hlakka til að sjá þig.

Unna: Reynum bara að láta fleiri vita af þessu.

Takk fyrir innlitið elskurnar.

Anna Guðný , 15.1.2009 kl. 23:38

11 Smámynd: Hólmgeir Karlsson

Ég stefni á að kíkja, ekki spurning :)

Hólmgeir Karlsson, 16.1.2009 kl. 08:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband