Leita í fréttum mbl.is

Ég vil, ég vil.

Þetta er eitt af því sem við þurfum að slappa aðeins af með. Það þýðir ekkert fyrir okkur að heimta bara og heimta að flugfélögið fljúgi með okkur þangað sem við viljum, þegar við viljum og finnast sjálfsagt að þeir fljúgi með hálftómar vélar. Flugfélögin eiga að spara, eins og aðrir og þá verðum við að taka tillit til þess.

Hafið það gott í dag.


mbl.is Fækka ferðum til þriggja áfangastaða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Guðný

Já það verður gaman að sjá þig. Næst þegar þú kemur í bæinn og kíkir á Ernu, þá reyni ég bara að koma yfir. Annars get ég kannski bara rennt í kaffi einhverja helgina áður en snjóar.

Anna Guðný , 17.10.2008 kl. 21:39

2 Smámynd: JEG

Uss já hvernig væri nú að hætta þessu útlandaferðabrölti t.d. ? hummmm....

knús og klemm á þig essgan og eigðu ljúfa helgi.

JEG, 17.10.2008 kl. 23:51

3 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Góða helgi nafna

Anna Margrét Bragadóttir, 18.10.2008 kl. 05:31

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hæ skjóðan mín já mér finnst að þú gætir komið í kaffi til Dóru eða mín, en næst er við komum til Akureyrar þá munum við hittast.
Þú mátt alveg senda mér símanúmerið þitt þá getum við verið í bandi.
Þú ert með mitt númer.
Knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.10.2008 kl. 20:13

5 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Hæ Anna, auðvitað er þetta bara ruglukollan ég.

 Sendi knús og kveðjur.

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 18.10.2008 kl. 21:27

6 Smámynd: Renata

Alveg sammála, þetta er bara það augljóstlega eftirspurns og framboðs dæmi.

Renata, 19.10.2008 kl. 11:21

7 Smámynd: Heiða  Þórðar

Góða helgarest...þetta styttist

Heiða Þórðar, 19.10.2008 kl. 21:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 201280

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband