Leita í fréttum mbl.is

Hugmynd

Nú er um að gera að sameinast öll. Allir íslendingar sem ferðast til Kaupmannahafnar fara inn í þessa búð, skoða töskur eða hvað það nú er. Tala bara íslensku, hann kann að segja bless, hann hlýtur að kunna meira, eyða löngum tíma þar en tvennt verður að vera á hreinu, þú mátt ekki kaupa neitt og þú verður að vera fullkomnlega kurteis og sýna algjörlega þá bestu mannasiði sem mamma þín kenndi þér, nú eða pabbi, eftir því hvort þeirra var kurteisara. 

Nú eða hunsa búðina.

Það væri bara ekki eins gaman.

En hvað segiði um þetta?


mbl.is Rekin úr búð í Danmörku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Guðný

Já einmitt. Ég ekki skilja danska, þú tala íslenska? Þú segja bless, þú kan segja mer.

Og svo knúsum við þá bara líka

Hugsaðu þér , nú verða það þeir sem koma í jólagjafaleiðandur hingað, ekki öfugt.

Anna Guðný , 17.10.2008 kl. 00:45

2 Smámynd: Helga skjol

Hehehe væri snilld.

Knús á þig mín kæra

Ps ég fann loksins útúr því hvernig ég ætti að adda þér sem vin á fésinu og er búin að því

Helga skjol, 17.10.2008 kl. 07:05

3 Smámynd: Renata

Já, núna Íslendingar eru byrjaðir að kynnast fordómum vegna kynþáttar.

...þetta er mjög ljót hjá þessum kaupmanni

 en góð hugmynd hjá þér, að stríða hann. hihihi

Renata, 17.10.2008 kl. 11:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband