Leita í fréttum mbl.is

Jarpur að draga í land!!

Fann þetta á vísi.is

 

Forsætisráðuneyti Gordons Brown hefur sent sendiherra Íslands í Bretlandi bréf þar sem dregið er í land frá digrbarkalegum yfirlýsingum ráðherrans í liðinni viku. Vopnuð lögregla sveimar í kringum sendiráðið vegna hótana.

Það hefur mætt mikið á sendiráðsstarfsmönnum í Lundúnum en í kvöld barst viðurkenning frá Downing-stræti á því að Gordon Brown hefði hlaupið á sig í síðustu viku. Nú er verið að draga í land. Í yfirlýsingunni segir að eignafrystingin sem gerð er á grundvelli hryðjuverkalaga eigi eingöngu við um Landsbankann, ekki um önnur fyrirtæki í eigu Íslendinga í Bretlandi.

Sverrir Haukur Gunnlaugsson, sendiherra Íslands í Lundúnum, segir að visslulega sé verið að draga í land. Þá segist hann aldrei hafa lent í öðru eins og þegar holskefla símhringina skall á sendiráðinu og reiðir Bretar helltu úr skálum reiði sinnar.

 



« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Humm eru ekki kosningar þarna út í vor.  Mer finnst þetta vers svona örvæntingar brölt sökkvandi mans! 

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 14.10.2008 kl. 10:04

2 Smámynd: Brynja skordal

Brynja skordal, 14.10.2008 kl. 11:26

3 Smámynd: Renata

Hmmm, hann David okkar og Gordon skulu fara saman á fund og loka vel eftir sér, kannski þurfa þeir báðir bara tjá sig án þess að nokkur sál heyrir til þeirra?

Renata, 14.10.2008 kl. 13:20

4 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Innlitskvitt nafna mín ;)

Anna Margrét Bragadóttir, 14.10.2008 kl. 20:08

5 Smámynd: Helga skjol

Helga skjol, 16.10.2008 kl. 06:52

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Vonandi dugar það að draga í land.
Hæ Anna Guðný mín er komin heim og fer að láta heyra í mér með hvell bráðum.
Knús Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.10.2008 kl. 18:33

7 Smámynd: Erna

Kvitt og knús Anna mín

Erna, 16.10.2008 kl. 22:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (11.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 201338

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband