Leita í fréttum mbl.is

Allar leiðir liggja til Dalvík city

Í annað skiptið í röð sem ég þarf að vísa í frétt DV. Hvar er Mogga blaðamaður á Norðurlandi?

  

Stöðugur straumur liggur til Dalvíkur

mynd

Stöðugur straumur ferðafólks hefur legið til Dalvíkur síðan á miðvikudag, í aðdraganda Fiskidagsins mikla, sem verður um helgina. Í gær hafði íbúatalan að minnstakosti tvöfaldast og búist er við miklum fjölda í dag. Dagskráin hefst síðdegis og stendur fram á sunnudag. Gestir tjalda um allt, meðal annars inni á lóðum, og leggja hjólhýsum og tjaldvögnum víða á götum bæjarins. Að sögn lögreglu fór allt vel fram í gærkvöldi og nótt.



« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Já maður er búinn að sjá skukkalega mikla umferð hér um.  Þetta verður fjör það er ekki spurning.

Knús og klemm á þig essgan.

JEG, 8.8.2008 kl. 10:09

2 Smámynd: Anna Guðný

Er langt í að nýji vegurinn verði opnaður?

Anna Guðný , 8.8.2008 kl. 10:16

3 Smámynd: Erna

Og svo eigum við eftir að bætast við  Góða helgi Anna mín

Erna, 8.8.2008 kl. 10:17

4 identicon

Ekki eg er að vinna

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 8.8.2008 kl. 10:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 201356

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband