Leita í fréttum mbl.is

Góð fyrirmynd?

Ef eitthvað er bannað, þá er það bannað. Sama hversu ósanngjarnt það er. Ég hef enga ástæðu til að úthrópa þennan mann. En þið sem hrópið húrra fyrir honum og fleirum sem fremja lögbrot af því að þeim finnst lögin ósanngjörn, hvað ætlið þið að segja börnunum ykkar eða barnabörnunum? Má stundum brjóta lög? Og ef það má, hvenær? Og hver metur hvaða  lög eru sanngjörn og hver ekki?  Ég viðurkenni að ég er oft ekkert skárri en hvað þýðir að vera að reyna að kenna börnunum okkar eitthvað sem við getum ekki réttlætt sjálf?

Bara að hugsa.

 


mbl.is Bátur á ólöglegum veiðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Á maður semsagt að láta allt yfir sig ganga og vera í rauninni bara eins strengjabrúða fyrir ráðamenn?

Alvöru, skipulögð mótmæli virka, spyrjið bara Frakka...

Siggi (IP-tala skráð) 16.7.2008 kl. 22:05

2 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Anna Guðný, meig langar að spyrja þig að einu: Á ég að trúa því að að svona ung og góðlega útlítandi kona eins og þú styðjir mannréttindabrot?

Sigurður Þórðarson, 16.7.2008 kl. 22:25

3 Smámynd: Anna Guðný

Bíddu við, var það ekki ég sem spurði?

Svona í alvöru strákar, lásuð þið ekki færsluna? Ég tek það fram að ég hugsi oft svoleiðis líka.

En eins og ég spyr, hvar eru mörkin og hver ákveður þau?

Annars þakka ég fyrir viðbrögðin.

Sigurður , takk fyrir falleg orð í minn garð.

Anna Guðný , 16.7.2008 kl. 23:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband