Leita í fréttum mbl.is

Glæsilegt!!!

Samt svolítið skrýtið. Ég hélt alltaf að þetta væri sami maðurinn. Svo er sama nafn, en annar maður.

Það er auðvitað alveg frábært að honum skuli hafa tekist þetta. Man einhver hvað Benedikt Lafleur var búinn að prófa oft?


mbl.is Tókst að synda yfir Ermarsund
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvaða máli skiptir það fyrir þig hvað hver hefur reynt oft ... eitt getum við öll verið viss um og það er að þú átt aldrei eftir að leika þetta eftir .. þú ert nú meiri nöldrarinn og ættir kannski bara að leggja þig kerla.

Bobo (IP-tala skráð) 17.7.2008 kl. 00:08

2 Smámynd: Anna Guðný

Guð blessi þig líka,vinurinn

Anna Guðný , 17.7.2008 kl. 00:11

3 Smámynd: Brynja skordal

glæsilegur árángur hafðu það ljúft elskuleg:)

Brynja skordal, 17.7.2008 kl. 02:49

4 Smámynd: Helga skjol

Heldur betur frábært hjá honum.

Ég reyni að bjalla í þig í dag Anna mín, reyndar svolítið mikið að gera þessa dagana

Knús á þig

Helga skjol, 17.7.2008 kl. 08:23

5 Smámynd: Renata

Frábært að það tókst hjá honum eða hinum, skiptir engu máli, nema að það var Íslendingur , getum verið stoltir :) ...ég í ca 75%, hinn 25% myndi vera stoltur ef það yrði Pólverji

Renata, 17.7.2008 kl. 18:23

6 Smámynd: JEG

Flott að geta svona. Ekki séns að ég gæti þetta. Bara ditti það ekki í huga að reyna.

Knús á þig essgan mín.

JEG, 17.7.2008 kl. 18:52

7 Smámynd: Erna

Frábært afrek, þetta leikur ekki hver sem er eftir.Góða nótt Anna mín

Erna, 17.7.2008 kl. 21:37

8 Smámynd: Heiða  Þórðar

Algjör snilld.

Heiða Þórðar, 18.7.2008 kl. 00:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband