Leita í fréttum mbl.is

Nokkur orð um kjaftasögur.

Okkur ber að afvopna baktal og hæðni

með því að ljá því ekki eyra. Því má

líkja við neista frá stóru báli, sem kulnar

fljótt sé ekki blásið í glæðurnar.

Fontenelle

 

Ef ég reyni að yrkja gott

enginn vill það heyra.

Geri ég níð og napurt spott

nær það hvers manns eyra.

                        Jón Arason.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ekki hefur þú elskan orðið fyrir kjaftasögum?
Knús í daginn
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 14.8.2009 kl. 06:54

2 Smámynd: Anna Guðný

Jú í gegnum tíðina, enda skrápurinn orðinn þykkur.

Finnst þetta bara svo flott bók sem ég eignaðist fyrir nokkrum mánuðum og langaði að lofa ykkur að njóta líka.

Sjáumst á morgun Milla mín

Anna Guðný , 14.8.2009 kl. 10:33

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Anna Guðný mín fékkstu hana í Norðurporti, þarf að fara að kíkja þangað.
Já við sjáumst á morgun.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 14.8.2009 kl. 19:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 201287

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband