Leita í fréttum mbl.is

Engin geðdeild á svæðinu.

„Það er engin geðdeild á sjúkrahúsinu á Akranesi, en geðdeildarmóttakan í Reykjavík er einnig ætluð öðrum landsmönnum.  segir landlæknir.

Var ekki þessi blaðamaður heldur fljótur á þér?

Það eru margar hliðar á þessu máli, eins og á öllum öðrum. Eigum við ekki aði8ens að slaka á í dómunum?


mbl.is Vísað frá á geðdeild og ók inn í lögreglustöð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lilja Líndal Sigurðardóttir

Sæl, og já það er rétt að það er bráðamóttaka í Rvk, en hún er nánast eingöngu opin fyrir fólki sem er að sækja sér hjálp í fyrsta skipti en ekki fyrir þá sem hafa kannski oftar orðið fyrir barðinu á sínum sjúkdómi en þeir komast hæglega yfir, svo bætir það ekki úr skák að öll göngudeildarþjónusta er nú gjaldskyld sem var áður frí og eins að lyf sem áður voru niðurgreidd af TR eru það ekki lengur,,, þannig að mín spá er því miður að þetta verði ekki eina dæmið um örvæntingu sem við eigum eftir að sjá grípa um sig í þjóðfélaginu þegar krumlan fer að kreppast harðar að jaðarhópum samfélagsins....  Lifðu heil :)

Lilja Líndal Sigurðardóttir, 4.8.2009 kl. 16:45

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Elsku vinkona hver átti að koma manninum til R. Sjúkrahúsinu að mínu mati bara að hjálpa. Hvar er manngæskan, hver á að hjálpa ef ekki
heilsustofnanir.

Tek undir með Lilju það eiga eftir að verða fleiri örvæntingar-aðgerðir.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 4.8.2009 kl. 17:23

3 Smámynd: Anna Guðný

Það er ekki málið . Ég er að tala um blaðamanninn. Hann er að tala um eitthvað sem er ekki til. Það hefur ekkert að gera með þjónustu við sjúklinga.

Takk fyrir innlitið stelpur

Anna Guðný , 4.8.2009 kl. 17:36

4 Smámynd: Arinbjörn Kúld

Ákall um hjálp tekur á sig ýmsar myndir. Við eigum eftir að sjá þær margar á næstu árum.

Kveðja að norðan.

Arinbjörn Kúld, 4.8.2009 kl. 17:38

5 Smámynd: Anna Guðný

Arinbjörn: Meinarðu ekki kveðja af brekkunni eða eitthvað svoleiðis, ég er nefninelga á eyrinni.

Anna Guðný , 4.8.2009 kl. 17:40

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já þú meinar.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 4.8.2009 kl. 19:02

7 Smámynd: Anna Guðný

Akkúrat.

Veistu að ég treysti mér ekki út í rökræður um geðdæmið allt: Sjúkdómana, þjónustuna og fl. því ég er bara ekki nógu vel að mér í þessum málum. Nóg er nú af yfirlýsingaglöðu fólki hér á blogginu, svona almennt, sem blæs hér út staðreyndum í gríð og erg án þess að hafa hundsvit á málunum. Það er ekki ábætandi að ég komi þar inn.

Anna Guðný , 4.8.2009 kl. 19:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 201286

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband