Leita í fréttum mbl.is

Kostar ekkert!!!

Ég hef síðustu mánuði heyrt fólk oft spyrja hvar hægt sé að nálgast allt þetta fría sem er í boði. Það hafði kannski heyrt af einhverju námskeiði í íþróttum eða föndri eða hvað sem er.Svo man það ekki hvar það sá það.

Ég fór í kaffi til vinafólks í kvöld og fer þá ekki húsbóndinn að sýna mér heimasíðuna sem hann er að hanna. Allt sem er frítt samankomið á einum stað. Algjör snilld. Og hvað er veffangið? Jú: www.fritt.is

Getur ekki verið einfaldara. Endilega verum nú dugleg að hjálpa til þar, svo hægt sé að halda þessari síðu uppi. Því það er sko alveg öruggt mál að það er mikil þörf á að fólk geti farið inn á einn stað og fundið allt sem er í boði.

Ég á eftir að skoða hana betur en mér sýnist vera hægt  að setja inn fréttir þar. Ég ætla að skoða það betur. Er með svo jákvæða frétt af verslun hér í bæ sem mig langar svo til að deila með öðrum. Svo getum við keypt auglýsingu líka ef við viljum það.

Endilega farið inn og skoðið

Ég er farin í það líka


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Auður Proppé

Frábær hugmynd en ég kemst ekki inn á þessa síðu? Mun prófa aftur síðar í dag.  Eigðu góða helgi Anna Guðný mín.

Auður Proppé, 21.3.2009 kl. 06:58

2 Smámynd: Anna Guðný

Já sammála þér með hugmyndina. Ég fór þarna inn í gærkveldi en komst ekki inn áðan. Prófum aftur seinna.

Hafðu það gott í dag Auður mín.

Anna Guðný , 21.3.2009 kl. 07:02

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já hann hlýtur að vera eitthvað að vinna í henni.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 21.3.2009 kl. 08:24

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ég get ekki sent þér skilaboð, en ætlaði að spyrja er ekki næsti hittingur 28/03 sem sagt næsta laugardag.
Knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 21.3.2009 kl. 08:28

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Flott hugmynd með þessa heimasíðu, ég kemst ekki inn á hana heldur... prófa bara seinna

Góða helgi

Jónína Dúadóttir, 21.3.2009 kl. 11:43

6 Smámynd: TARA

Frábær hugmynd...ætla að gá hvort ég kemst inn...eigið allar góða helgi

TARA, 21.3.2009 kl. 12:36

7 Smámynd: Anna Guðný

Ég komst inn á hana núna.

Anna Guðný , 21.3.2009 kl. 17:34

8 Smámynd: egvania

Kvitt, kvitt.

Ásgerður

egvania, 22.3.2009 kl. 22:15

9 Smámynd: Auður Proppé

Ég líka, kíki betur á hana á morgun, takk fyrir ábendinguna.

Auður Proppé, 22.3.2009 kl. 22:42

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þessi síða er flott og bara takk fyrir elskan.
Knús til þín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 23.3.2009 kl. 11:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 201305

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband