Leita í fréttum mbl.is

Bloggarakaffi

Við höfum svo gaman að því að hittast og skemmta okkur, bloggararnir hérna fyrir norðan að við verðum að hittast svona einu sinni í mánuði. Og því er komið að því laugardaginn 28. mars.

Meiningin er að vera á sama stað á sömu stundu og síðast þ.e.

Kaffi Karolína kl. 16.00

Ég mun hafa samband og biðja um að eitthvað verði af tertum handa okkur. Smile

Svo er meiningin að skipta um laugardag þannig að næsti hittingur verði svo 2.maí.

Gaman að því mikill áhugi er hérna að nú þurfum við að hleypa að vaktavinnukonunum sem eru á "hinni vaktinni" svo þær geti verið með.

Næsti þar á eftir myndi vera 6. júní, er ekki þá kominn tími á hana Dóru vinkonu okkar á Laugum að standa við stóru orðin og bjóða í heimsókn?

Hvernig líst ykkur á þetta?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna

Mér líst ljómandi vel á þetta Anna mín og hafðu þakkir fyrir

Erna, 20.3.2009 kl. 08:18

2 Smámynd: Anna Guðný

Bara að prófa

Anna Guðný , 20.3.2009 kl. 20:51

3 Smámynd: egvania

Anna Guðný ég MÆTI sko og fæ mér eina svona hitaeininga bombu vona nú samt að ég springi ekki í loft upp en jæja hvað um það.

En hvað með salinn eigum við von á leynigestum eða er hann bara fyrir okkur ?

egvania, 20.3.2009 kl. 22:26

4 Smámynd: egvania

Grillar Dóra rúgbrauð ?

sama

egvania, 20.3.2009 kl. 22:29

5 Smámynd: Anna Guðný

Ásgerður mín, við opnum bara augun, svo einfalt er það.

Þú tekur bara með þér rúgbrauð á grillið hjá Dóru hehe

Anna Guðný , 20.3.2009 kl. 22:49

6 Smámynd: Anna Guðný

Dóra getur ekki skrifað hérna en hún er til í slaginn 6.júní þannig að þá höldum við hátíð Laugum. Gaman gaman.

Anna Guðný , 21.3.2009 kl. 07:14

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það er víst ég sem á að skaffa rúgbrauðið, hehehe.

Þetta er bara æði.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 21.3.2009 kl. 11:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband