Leita í fréttum mbl.is

Moli dagsins!

Gullmoli dagsins átt að betra lífi.

 

2. Sittu í algjörri þögn í a.m.k. 10 mínútur á hverjum degi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 3.2.2009 kl. 07:05

2 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Ekki vandamálið - er að sitja yfir prófi og verð að steinhaldakj.... hehe

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 3.2.2009 kl. 09:10

3 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Sigríður B Svavarsdóttir, 3.2.2009 kl. 10:27

4 Smámynd: Auður Proppé

 Get þetta

Auður Proppé, 3.2.2009 kl. 15:39

5 Smámynd: Renata

Það útskýrir af hverju ég er svona erfitt stundum, hef enga tíma að setja kyrr í þögn í 10 mínútur . Reyni bæta það

Renata, 3.2.2009 kl. 15:59

6 Smámynd: egvania

 Ég geri það alveg örugglega vegna þess að ég þarf að anda á milli setninga og samanlagt næ ég mörgum tíu mínútum á á dag.

egvania, 3.2.2009 kl. 19:00

7 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Anna Margrét Bragadóttir, 3.2.2009 kl. 22:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband