Leita í fréttum mbl.is

Kjóllinn stórmál.

Það að kjóllinn skuli vera svona stórt mál er bara hið besta mál. Af hverju? Jú, þá gerðist ekkert alvarlegra á meðan, t.d. að einhver hafi reynt að ráða hann af dögum.

Gulur eða ekki, ef hún er ánægð með hann.


mbl.is Klæðnaður Michelle Obama umdeildur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ Anna mér fannst kjólinn bara látlaus og smart gulur litur er góður fyrir mann,man ekki hvaða orku gulur litur gefur. Sem sagt allt í sóma í oklahóma.

Bögga (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 10:48

2 Smámynd: Baldur Hermannsson

Michelle er flottur kvenmaður og það er ekki lítið atriði hvað þau eru falleg saman. Ég gæti best trúað því að hann sé enn þá skotinn í henni. Ég væri það í hans sporum.

Baldur Hermannsson, 21.1.2009 kl. 11:16

3 identicon

Þau eru æði, hún er æði, hverju sem hún klæðist...en er þetta ekki alveg týpískt að fólk fari að velta sér upp úr því hverju manneskjan klæðist. En þó ágætis punktur hjá þér, allt var bara svo þrusu fínt og gekk vel að það var ekkert annað að tala um...enda má náttúrlega ekki tala um það sem er gott og flott ;)

Magga (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 15:04

4 Smámynd: Baldur Hermannsson

Ekkert að því að spá í klæðnað manna, hann segir oft ansi margt um þá.  Stundum finnst mér menn gera lítið úr starfi sínu með því að mæta illa klæddir, jafnvel sóðalega til fara, í vinnuna.

Baldur Hermannsson, 21.1.2009 kl. 15:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 201286

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband