Leita í fréttum mbl.is

Hm...... Af hverju

Af hverju kaupir fólk þá ekki bara þessa einföldu? Er það kannski spurning um lookið? Vel á minnst, kann einhver gott íslenskt orð yfir það að looka vel?
mbl.is Flóknir gemsar pirra notendur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steini Thorst

Lúkkar vel !

Steini Thorst, 19.1.2009 kl. 14:45

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hæ skvísa æ ekki fer nú minn í taugarnar á mér þó ég kunni ekki á helminginn af þessu öllu sem hann bíður upp á.

Segi nú bara mikið þú lítur vel út, eða flott ertu, fór í Íslenska orðabók, en fann ekkert um þetta.

Var ekki gaman á hittingnum, fínar myndir hjá Unni.
Knús til þín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 19.1.2009 kl. 15:13

3 Smámynd: Anna Guðný

Steini: Góður Sé að þú ert í símanum, kanntu á hann?

Milla mín: Held ég notist bara við nýyrðið hans Steina. Ég kann ekki almeinilega á minn, er með G3 og minniskort sem ég kann ekki að setja inn á of veit svo sem ekki hvað ég á að setja inn á það.

Heyrðu, það var rosa gaman á hittningnum.

Anna Guðný , 19.1.2009 kl. 15:41

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Það væri t.d.  "líta vel út" , "koma vel fyrir", fallegur, glæsilegur o.s.f.v.

"Af hverju kaupir fólk þá ekki bara þessa einföldu? Er það kannski spurning um útlitið? Vel á minnst, kann einhver gott íslenskt orð yfir það að líta vel út"?  (.....að vera fallegur?)

Axel Jóhann Hallgrímsson, 19.1.2009 kl. 16:07

5 Smámynd: Anna Guðný

Já en Axel, mér finnst það ekki ná "alveg" lúkkinu. Veit þá einhver hvort þú ert að tala um sjálfan þig eða símann?

Anna Guðný , 19.1.2009 kl. 16:15

6 Smámynd: JEG

Ég er enn að læra á minn enda fékk ég nýjan í jólagjöf en hann er nú ósköp svipaður gamla bara fullkomnari.  Mun fullkomnari en sá gamli sko.  En það eina sem pirrar mig er að það er ekki eins gott samband á honum og gamla ....s.s. loftnetið ekki eins sterkt.  Svo ég get ekki talað í eldhúsinu t.d.  En kallinn er kominn til NOVA og er í bullandi stuði allstaðar hehehehe....

Já auðvitað valdi maður nú síma í flottarikantinum sko.  Reyna að fitta inn sko.  Draga ahygglina frá því hversu lúðalegur maður er með því að eiga flottan síma .....sko sleðasíma.  KNús mín kæra. 

JEG, 20.1.2009 kl. 09:52

7 Smámynd: Renata

Ég tek undir Axel...fólk vil vera kúl með nýja síma, en skortir oftast notkunarkunnáttu og lendir í vanda.

Renata, 20.1.2009 kl. 10:52

8 Smámynd: Steini Thorst

Anna Guðný: Já, ég kann á símann, ég er símagúrú :)

En ég get alveg sagt ykkur að ódýrir símar eru mest seldu símarnir, þessir ódýru og einföldu. Hitt er svo annað mál að þótt maður noti ekki ALLA tæknifídusana í þessu tæknilegu dýru símum, þá notar maður mikið af þeim þegar maður fattar hvað það er handhægt. T.d. er hægt að fá síma sem er með góðri myndavél, góðum MP3 spilara, útvarpi og GPS tæki. Hvers vegna að vera með allt þetta í sitthvoru tækinu þegar þú getur verið með það í einu? 

Steini Thorst, 20.1.2009 kl. 11:00

9 Smámynd: Herdís Alberta Jónsdóttir

Bara að hafa símann einfaldan og "lúkka vel" sjálfur  Ég er bara eins og Páll Óskar............... og kvíði því að þurfa að kaupa nýjan og læra á hann. Ég dáist af ykkur duglegu bloggkonur..... ég nenni allt of sjaldan að blogga, rífst bara við sjálfa mig í huganum og sem þessar fínu bloggfærslur... í huganum líka, en minna verður úr framkvæmdum. Missti af auglýsingunni um hittinginn en tek mig kannski á næst.

Herdís Alberta Jónsdóttir, 20.1.2009 kl. 11:03

10 Smámynd: Steini Thorst

Svo má bæta við að það er líka hægt að kaupa tiltölulega einfalda síma á Íslandi á 250.000 kall. http://www.hataekni.is/vorur/farsimar/nokia/yfir25/pnr/752 

En þar snýst auðvitað allt um útlitið og efniviðinn, rétt eins og með Rolex úr sem kostar 800.000 þá segir þetta úr þér ekkert meira en 3.000 króna Casio.

Reyndar er hægt að fá síma fyrir 2-3 milljónir líka :) http://vertu.com/en/?

Steini Thorst, 20.1.2009 kl. 11:04

11 Smámynd: Alma Jónsdóttir

ekki finnst mér lúkkið skipta öllu en það er ekki verra að hafa það með þegar maður svarar svona á almannafæri. en sá það þegar við hjónin keyptum síma í fyrra að við vorum með sitthvort hugmyndina á símum. ég hugsaði um hvað hægt væri að gera t.d þráðlaust hálfvitatæki, og svoleiðis dót en hann vildi samloku þannig að það myndi ekki svarast nema hann opnaði símann en getur hlustað á útvarpið í leiðinni.

Alma Jónsdóttir, 20.1.2009 kl. 18:37

12 Smámynd: Anna Guðný

Takk fyrir innlitið elskurnar.

Símagúrú: Velkominn í heimsókn. Verð að viðurkenna að ég er svolítið tækjasjúk en ég kann ekkert endilega á þau. Ég á t.d. myndavél sem ég held að gæti skilað mér miklu betri myndum en hún gerir. En hef ekki aðgang að neinum til að kíkja á það. En við fáum kannski að leita til þín ef okkur vantar ráðleggingar í sambandi við flottar gjafir handa elskunni?

Jóna mín. Lenti í þessu með minn nýja að heyra ekki nógu vel, ekki hægt að leggja hann eins vel að eyranum og það gamla. Þannig að það er margt að athuga þegar maður verslar græjur.

Alma. Ég sé ykkur hjónakornin alveg fyrir mér útlista fyrir sölumanninum hverjar áherslur ykkar væru. Keyptirðu ekki örugglega Nokia?

Dísa: Þú gjörsamlega nærð okkur niður á jörðina.  ROTFL

 Þetta er sem sagt bara spurningin um okkur sjálf og innviðið en ekki kápuna.

 Kitty 6 

Renata. Einmitt, ekki frá því að ég hafi lent í þessu

Dóra mín: Ég veit að þú ert komin á fésið og allt í góðu með það. En ég er orðin húkkt á þér, svo þú verður að kíkja á mig annaðslagið.



Anna Guðný , 20.1.2009 kl. 22:04

13 identicon

Eg á nú bara minn gamla 6 ára síma og stefni bara á að líta vel út sjálf.      Anna það er fjör á síðunni minni systur muni berjast heheheh

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 20.1.2009 kl. 22:18

14 identicon

Ætlar þú að koma á torgið það eru samúðar mótmæli þar til 24   Eg ætla að renna og sjá hvort þau eru ekki friðsæl ef ekki hætti eg að styðja þetta

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 20.1.2009 kl. 22:44

15 Smámynd: Alma Jónsdóttir

hurrrrru nei ekki keypti ég Nokia en maðurinn gerði það hehe ég er með Sony Eriksson, með mp3, fín myndavél, hljóðupptöku svo náttúrulega þessa venjulegu; vekjara, dagatal, verkefni og fl sem sumt er notað meira en annað. en sé til með Nokia næst ef ég held áfram að "missa" þennan oft þá kannski líður ekki á löngu áður en ég þarf að fjárfesta aftur hehe.

Alma Jónsdóttir, 22.1.2009 kl. 20:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 201286

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband