Leita í fréttum mbl.is

Moggabloggarar á Akureyri á kaffihús

Sunnudaginn kl. 16.00 á Kaffi Karolínu.

Sjáumst þá


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: egvania

Ég mæti ein eða tvö

egvania, 16.1.2009 kl. 21:44

2 identicon

Ó já ... ég mun mæta ... !

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 16.1.2009 kl. 22:32

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Verð með ykkur í huganum og drekkið bara eins og einn bolla af swiss mocka og tertusneið fyrir mig

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 17.1.2009 kl. 12:25

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Æi hvað ég vildi geta verið með ykkur. Ég telst enn til moggabloggara

Jóna Á. Gísladóttir, 17.1.2009 kl. 13:08

5 Smámynd: Gunnur B Ringsted

Týpiskt! Einmitt þegar ég veit af hittingi áður en hann verður þá kemst ég ekki. Tvö barnaafmæli þarf ég að mæta í á morgun og kemst held ég ekki yfir meira. Verð með í huganum.

Gunnur B Ringsted, 17.1.2009 kl. 17:09

6 Smámynd: Anna Guðný

Ásgerður: Hlakka til að sjá þig.

Doddi: Ekki spurning.

Milla mín: Ekki málið, tek einn swiss mocc fyrir þig og tertusneið. Farðu vel með þig.

Jóna: Engin spurning, auðvitað ertu Moggabloggari. Væri mjög auðvelt að skella á einu svona í borginni. Bara finna kaffihús sem passar, auglýsa á síðunni sinni, mæta sjálfur og svo koma þeir sem koma vilja.  Mesta málið er að finna kaffihús þar sem er nóg pláss og lítið truflun. Það er t.d. mikil truflun að vera nálægt þessum nýmóðins kaffivélum, þær eru svo háværar.

Gunnur: Leiðinlegt að heyra að þú komist ekki. Kannski nærðu að droppa inn á milla afmæla og rétt segja hæ.

Takk fyrir innlitið.

Anna Guðný , 17.1.2009 kl. 19:57

7 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég mæti

Huld S. Ringsted, 17.1.2009 kl. 20:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 201286

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband