Leita í fréttum mbl.is

Var það svo bretinn sem skildi ekki ensku?

Eins og mikið er nú búið  að tala um íslendinga og enskukunnáttu  þeirra síðustu vikur og ekki bara kunnáttu á tungumálinu, heldur á öllum málískumí enskumælandi löndum. Svo ekki sé minnst á skilninginn á framburði þeirra sem  koma frá ekki enskumálandi löndum. Skiljiði þetta?

Svo kemur í ljós að það var sjálfur Ástmögurinn sem skildi ekki tungulipurð ráðherrans okkar. Jahérna, Skoski hreimurinn hefur verið svona flottur.


mbl.is Fullyrðingar Darlings dregnar í efa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það mætti halda að Íslendingar séu verulega þroskaheftir. Núna erum við að
fara taka á okkur mörg hundruð milljarða skuldbindingu, sem er ekkert víst
að við höfum lagalega skuldbindingu að taka, þá eru menn að vísa í
einhverjar pólitískar þrætur í Bretlandi máli SÍNU til stuðnings????????

  Hvernig væri að koma með rök. Fjármálaráðherra segir að Ísland ætli ekki
að standa við að borga fólki og félögum peningana sína, sem það kannski
lagði inn á reikninginn í góðri trú kannski nokkrum vikum fyrir hrunið,
vegna þess að bankinn þurfti meira fjármagn til að halda spilaborginni
gangandi!!

   Eruð þið heimsk eða bara svona ótrúlega þjóðernisrækin?

Jóhannes (IP-tala skráð) 24.10.2008 kl. 12:32

2 Smámynd: Anna Guðný

Ef þú ætlast til að ég svari þér, þá er það minnsta að þú komir fram undir nafni.

 Annars bara það gott ljúfurinn.

Anna Guðný , 24.10.2008 kl. 12:41

3 identicon

Eigðu góða helgi ljúfan þrátt fyrir vitleysu í þjóðfélaginu sem sumir gleyma að þeir eru þjóðfelagið. Og tala bara um að allir aðrir seu heimskir  hummm grrrr  

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 24.10.2008 kl. 12:47

4 identicon

Landsbankamenn gáfu loforð, sem þeir gátu ekki staðið við.

Landsbankinn var einkafyrirtæki í aðaleigu Björgólfsfeðga.

Loforð frá slíkum mönnum koma ríkisstjórn Íslands ekkert við.

Þetta er ekki flókið !

Darling sagði:

„I take it therefore that the promise Landsbanki gave to us that it was going to get 200 million pounds of liquidity back into it has gone as well.“

Í kjölfarið hótar Darling landsmönnum öllum þegar hann segir við Árna: 

„You have to understand that the reputation of your country is going to be terrible.“

Þetta er hótun, sem Brown og Darling hafa sannarlega staðið við.

Viðskrifarinn (IP-tala skráð) 24.10.2008 kl. 13:04

5 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Kyrrsetjum þoturnar þeirra þegar þær koma í Desember og höldum þeim sem tryggingu fyrir greiðslu stríðsskaðabóta. Ef þeir gerast svo djarfir að svara með frekari valdbeitingu þá kemur til sögunnar varnarsamningur okkar við USA og ákvæði í stofnsáttmála NATO sem skyldar öll ríki bandalagsins til að koma okkur til varnar. Fyrst þeir vilja enn eina alþjóðadeiluna við okkur þá skulum við bara gefa þeim hana!

Guðmundur Ásgeirsson, 24.10.2008 kl. 13:51

6 Smámynd: Anna Guðný

Takk fyrir innlitið og eigið góða helgi.

Anna Guðný , 24.10.2008 kl. 18:34

7 Smámynd: Líney

Góða helgi

MySpace and Orkut Weekend Glitter Graphic - 4

Líney, 24.10.2008 kl. 19:50

8 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Góða nótt Anna mín og hafðu það gott í góða veðrinu. Knús  til þín og þinna.

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 24.10.2008 kl. 22:39

9 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Góða helgi nafna

Anna Margrét Bragadóttir, 24.10.2008 kl. 23:11

10 Smámynd: Anna Guðný

Ég bý á, held ég, mest verndaðasta stað landsins veðurfarslega. Oddeyrinni á Akureyri. Inn á mill rúmlega fimmtíu ára gamalla húsa með fullt af trjám sem skýla okkur fyrir vonda veðrinu. Var að koma heim. Búin að vera upp í skóla með 8. bekk í partýji.

Takk fyrir unnlitið stelpur mínar.

Anna Guðný , 24.10.2008 kl. 23:21

11 Smámynd: Erna

Humm...Ég hélt að ég byggi líka á eyrinni, en greinilega er það einhver misskilningur hjá mér. Ég ætla að fara að gróðursetja tré núna  Anna mín hefur þú nokkuð rekist á engilinn minn? Ég sendi þér mynd af honum í pósti í dag. Þú veist hvert þú átt að senda hann ef þú sérð hann. Góða nótt vinkona

Erna, 25.10.2008 kl. 00:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 201310

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband