Leita í fréttum mbl.is

Klukkuð aftur.

Nú var hún Jóna María frænka mín klukkaði mig

 

4 störf.

KEA þegar það var og hét, í nokkrum verslunum á Akureyri

Í fiski hér og þar, t.d. á Seyðisfirði, Tálknafirði, Ólafsvík og svo Akureyri

Í Sveinbjarnargerði, þar sem nú er hótel en áður var kjúklingabú.

 

 

 4 bíómyndir

Mamma Mia

Dirty Dancing

Shall we dance

The Notebook

 

4 staðir sem ég hef búið á

Akureyri

Reykjavík

Svíþjóð



 

4 sjónvarpsþættir

C:S:I

Missing
Medium

4 staðir í fríum

Tenerife

Grikkland

Ungverjaland

Frakkland

4 netsíður

heilsufrettir.is/anna

facebook.com
mbl.is
akureyri.is

fernt matarkyns

Lambasteikin mín
Kjúklingabringur
nautasteik

Steiktur fiskur

4 óskastaðir akkúrat núna

Líður fínt heima, en er á leið til Berlínar fljótlega

4 sem ég klukka

Ragga

Ljósmyndarinn

Rolf

Ziggi

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Huld S. Ringsted

Huld S. Ringsted, 12.9.2008 kl. 22:02

2 identicon

Flott að lesa þetta ... koddaslagskveðjur til þín!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 12.9.2008 kl. 22:02

3 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Þú verður bara í þessu ;)

Góða helgi nafna mín

Anna Margrét Bragadóttir, 13.9.2008 kl. 12:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 201287

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband