Leita í fréttum mbl.is

Búin að fá leyfi.

Skrýtið. Venjulega er málið að allir eru  búnir að fá, ja svona næstum því, nóg mér með myndavélina þegar ég kem á mannamót, en það var ekki tilfellið í gær á blogghittingnum. Ég hafði svo mikið að gera, bara að hlusta. Talaði auðvitað ekki mikið, geri það venjulega ekki ekki.Smile  Það vitið þið sem þekkið migWink

                                                                                                     
P9060002

 

 

 

 

 

 

 

 

 ´

Hér sitja þau Gísli og Milla komin frá Húsavík.

 

Hún Dóra Birgis á Laugum gat ekki komið og sendi okkur því tvöfalda sendingu með mömmu.

P9060003

Englarnir hennar Millu.

 

Ég hefði getað sett inn mynd, þar sem Huld var með opin augu og þar sem Halli var ekki akkúrat að stinga upp í sig tertubita en...... sjáið til, þá væri enginn Doddi á myndinni. Það væri auðvitað stórslys. Þannig að þarna situr Doddi dúlludóni, eða var það dónadúlla? Man það ekki alveg en það var virkilega gaman að fá hann.

P9060005

 

Hér koma svo hjónakornin, aðeins upplýst en hvað er það á milli vina.

P9060004

Tók enga mynd af Ásgerði, hún var örugglega of nálægt mér. En fékk mynd af henni hjá Huld og hér kemur hún. Takk fyrir að redda mér Huld.

prufa_2_036

Hér er Ásgerður frá Ólafsfirði. Lítill heimur alltaf. Hún þekkir eiginmanninn úr hans fyrra lífi.

Þá er þetta komið. Lyklaborðið er enn í fýlu.

Hafið það gott


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga skjol

Æji hvað ég hefði viljað vera þarna, ég er búin að svara þér á mínu bloggi

Helga skjol, 7.9.2008 kl. 15:48

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þetta var sko flott nú veit fólk hvernig ég lít út og svo kannski eftir ár þá tökum við aðra er það ekki Anna Guðný, tókstu bara mynd að okkur
Gísla?
Knús til þín ljúfust.
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 7.9.2008 kl. 15:50

3 Smámynd: Huld S. Ringsted

Flott mynd af Millu

Huld S. Ringsted, 7.9.2008 kl. 18:28

4 Smámynd: Anna Guðný

Takk fyrir commentin kæru þið. Lyklaborðið fór í fýlu í dag , eftir eina mynd. Neitaði alveg að virka.Örugglega á mála hjá Millu og Gísla.

Það er nú hætt í fýlu , þannig að ég set hinar inn á eftir.

Anna Guðný , 7.9.2008 kl. 19:40

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þýðir ekkert að kenna okkur Gísla um þetta við erum svo spennt að sjá hinar myndirnar.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 7.9.2008 kl. 20:23

6 Smámynd: egvania

Anna Guðný vissulega vil ég vera bloggvinur þinn en er það af áseturáði sem ekki er mynd af mér.

Tek ekki við neinni lyklaborðs afsökun. 

Takk fyrir gærdagin Ásgerður 

egvania, 7.9.2008 kl. 23:08

7 Smámynd: Anna Guðný

Elsku vina það var engin mynd af þér. Fæ lánaða hjá Huld og set inn hér.  Ok?

Anna Guðný , 7.9.2008 kl. 23:31

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Flottar nýju myndirnar, en vanntar Ásgerði.
Knús
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 8.9.2008 kl. 11:04

9 identicon

Kæra bloggvinkona, næst þegar þú ferð hringinn....Þá lætur þú mig vita og ég tek þig með upp í Lón og sýni þér herlegheitin. Nei án gríns það er rosalega fallegt og gott að vera.

Kær kveðja Ragga

Ragnheiður Rafnsdóttir (IP-tala skráð) 8.9.2008 kl. 11:46

10 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 8.9.2008 kl. 16:07

11 identicon

Mér finnst þetta ótrúlega fallegt fólk sem þarna hefur myndast! Og hressandi og skemmtilegt.

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 8.9.2008 kl. 20:29

12 Smámynd: egvania

Við erum einstök.

Þú bjargaðir alveg deginum í dag hjá mér með myndinni.

Anna Guðný takk fyrir allt.

Kærleiks kveðja Ásgerður

egvania, 8.9.2008 kl. 22:14

13 identicon

Mikið hefur verið gaman hjá ykkur ,, sakna þess að hafa verið að vinna.   Hvenær á að hittast næst???  

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 9.9.2008 kl. 00:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 201286

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband