Leita í fréttum mbl.is

Athugasemdir

1 Smámynd: Karl Tómasson

Æðislegt, takk fyrir þetta Anna.

Bestu kveðjur frá Kalla Tomm úr Mosó.

Karl Tómasson, 17.8.2008 kl. 23:53

2 Smámynd: JEG

Innlitskvitt mín kæra og eigðu ljúfa nótt.

JEG, 18.8.2008 kl. 00:12

3 Smámynd: Renata

Innlitskveðjur

...verð að viðurkenna hvað ég er mikið fáfróð um hann Ronnie Drew og The Dubliners...

Renata, 18.8.2008 kl. 12:44

4 Smámynd: Anna Guðný

Kalli: Verði þér að góðu. Bestu kveðjur í Mosó.

Jóna: Nóttin var mjög ljúf en ég ýtti samt nokkuð oft á snooze takkann í morgun.

Renata.Veistu að þú getur bara ekki verið sérfræðingur í öllu.´Þú ert örugglega rosa klár í einhverju öðru í staðinn.

Anna Guðný , 18.8.2008 kl. 12:51

5 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Ég hef mjög gaman af þjóðlagatónlist....Dubliners var flott grúbba.

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 18.8.2008 kl. 14:50

6 identicon

Já ég verð nú að viðurkenna að ég þekki ekki þennan listamann, en eins og þú bendir réttilega á þá getur maður ekki verið góður í öllu og ef þig vantar t.d. upplýsingar um hljómsveitina Queen þá er ég mjög góð í því!!!! Eigðu góðan dag mín kæra, kveðjur frá Höfn

Ragnheiður Rafnsdóttir (IP-tala skráð) 19.8.2008 kl. 09:18

7 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Innlitskvitt

Anna Margrét Bragadóttir, 19.8.2008 kl. 10:31

8 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Skemmtileg tónlist.

Elísabet Sigurðardóttir, 19.8.2008 kl. 14:22

9 Smámynd: Anna Guðný

Krumma: Mikið sammála, minnkaði þó að hlusta á þá eftir að ég hætti að drekka bjór í útlöndum.

Ragga: Takk fyrir þetta, ég hef samband ef ég þarf á upplýsingum um Queen að halda.

Anna Margrét: Takk fyrir síðast á Dalvík. Hvernig átti mér að detta í hug að þú þekktir Svövu?

Díana: Takk fyrir síðast tvisvar, alltaf að hittast

Elísabet: Vel á minnst, fallegt nafn. Valkirjan mín heitir Elísabet að seinna nafni. En sammála, skemmtileg tónlist.

Takk fyrir innlitið öll og hafið það gott.

Anna Guðný , 19.8.2008 kl. 23:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband