Leita í fréttum mbl.is

Það á ekki af þeim að ganga!

Er nú ekki að vera liðinn, þessi óhappatími hjá Iceland Express? Annars endar þetta með í alvöru að fólk hættir að kaupa hjá þeim. Ég hefði ekki boðið í að hafa lent í einhverju biðveseni um daginn þegar við fórum út. Nógu dýr er nú ferðin fyrir, svo ekki fari að bætast við seinkanir. Og svo auðvitað óþægindi og aukakostnaður sem fylgir því.
mbl.is Dekk sprakk á flugvél í lendingu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga skjol

Já það er ekki svo lítið sem gengur á hjá þeim þessa dagana.

Knús á þig Anna mín

Helga skjol, 15.7.2008 kl. 08:26

2 Smámynd: Renata

þetta er nú ekki bara hjá Icelandair, mágur minn var á leiðinni frá Póllandi með millilendingu í Koben, en einhverja hluta vegna lendi hann á Akureyri með millilendingu í Monachium...

Það virðist vera allt brjálað í Evrópu vegna leiðinlega flugsveðurs

Renata, 15.7.2008 kl. 11:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 201319

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband