Leita í fréttum mbl.is

Bongóblíða!

Mikið var gott veður í dag og gaman að vera til. Dagurinn byrjaði á að kíkja í Zik Zak hjá henni Huld bloggvinkonu. Full búð strax eftir opnun og hélst víst í allan dag. Frábært framtak hjá þeim að opna verslun hér.Staðsetningin góð. Í hjarta bæjarins.

Eftir þar viðskiptafund sem stóð fram yfir hádegi. Börnin biðu spennt eftir mér þegar heim kom og voru tilbúin í eitthvað skemmtilegt. Skelltum við því okkar á bak og hjóluðum í bæinn.

Skruppum á kaffihús.

Hjólin í baksýn.

P7050015

Gaurinn orðinn saddur.

P7050017

Þessi var ekki að koma úr Zik Zak. Verið að gæsa sýnist mér.

Þau eldri fóru heim að taka á  móti gestum en við mæðgur ákváðum að hjóla niður á bryggju og skoða ferðamannaskipið sem lá þar.

P7050019

 

P7050021

Þetta er listaverkið Höskuldur. Svipurinn á valkirjunni segir til um hvað henni fannst til um verkið.

Flott en skildi það ekki.

P7050024

Nokkuð tignarlegt bara.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Missti ég af ZikZak þegar ég var þarna á ferðinn ææjj. Eða var hún bara að opna ?

En hér var alla vega flott veður í dag og allir meira og minna úti allan daginn nema ég er á fullu í fjárbókhaldi jamm hangi á netinu allan daginn heheheh.....

Hefði sko verið til í bæjarrölt sko.

Knúsáþig

JEG, 5.7.2008 kl. 23:53

2 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Hahahaha, sjá svipinn á dóttur þinni. Ég held ég verði að panta svona listaverk í garðinn!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 6.7.2008 kl. 00:38

3 Smámynd: Hrafnhildur Björk Jónsdóttir

Það var æðislegt veður fyrir bæjarrölt í gær frábært að fá zikzak. Knús

Hrafnhildur Björk Jónsdóttir, 6.7.2008 kl. 10:22

4 Smámynd: Renata

Það sést litið prakkaraskap í Valkyrjunni, hihihi...

...sakna Akureyrar, hef búið þar í 3 ár

Renata, 6.7.2008 kl. 13:33

5 identicon

Flott að fá Zik Zak...Kem við þar þegar ég þarf í námslotu í HA í vetur!! Kveðja af Humarhátíð á Hornafirði þar sem allt gekk vel....

Ragnheiður Rafnsdóttir (IP-tala skráð) 6.7.2008 kl. 17:05

6 Smámynd: Huld S. Ringsted

Gaman að sjá þig í Zik Zak Anna Þessi "gæs" kom við í Zik Zak og talaði Elsa Lund við hana í beinni á Voice og gaf henni svo belti að skilnaði

Huld S. Ringsted, 6.7.2008 kl. 17:54

7 Smámynd: Anna Guðný

Takk stelpur fyrir innlitið.

JEG: Þú misstir ekki af. Verslunin var að opna á laugardag. Kemur bara næst þegar þú átt leið i bæinn.

Róslín: Er það ekki málið? Á ég að finna fyrir þig hverjir eru með þetta?

 Hrafnhildur: Þú varst akkúrat á besta degi. Svo kom bara þoka, eins og er ennþá bæði hjá mér og þér.

Renata: Já, það er sko prakkarasvipur. Hvenær bjóstu hér á Ak?

Ragga: Endilega velkomin. Og muna að láta vita vita og þá höfum við bloggvinahitting.Gaman að kíkja á kaffihús.

Huld: Enn og aftur til hamingju.  Frábært framtak.

Anna Guðný , 7.7.2008 kl. 11:59

8 identicon

Það hefur bara verið fjör hjá þer  kveðja

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 7.7.2008 kl. 13:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband