Leita í fréttum mbl.is

Hlusta á Ísland hvað?

Svolítið gaman að heyra það að einhverjum finnist einhver ástæða að hlusta á ísland. Nágrannlöndum okkar hefur nú ekki fundist við vera neitt beint til fyrirmyndar á síðustu árum.(En það er kannski aðallega í sambandi við peninga)
Annars horfði ég á fyrri hluta keppninnar í gærkveldi og fannst ennþá meira gaman að fylgjast með dóttur minni 6. ára en að hlusta á lögin. Gerði það þó með öðru eyranu.En valkirjan mín hafði sem sagt mjög ákveðnar skoðanir á lögunum, já og flytjendum lika. Í sumum kögum fannst henni alveg ótrúlegt að fólk yfirleitt klappaði. Henni var nokk sama um norðmenn og finna en fannst verra að Slovenia komst ekki áfram. Það lag fannst henni flottast.
Var að vinna í gærkveldi en hlakka til að hlusta á allt með börnunum annað kvöld.Þá er frí.En með þennan áhuga hjá þeim sé ég fram á mjög skemmtileg Eurovision kvöld næstu árin.
Over and out.
mbl.is Dustin: Við hefðum átt að hlusta á Ísland
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hlusta á Ísland að brandarar virka ekki í þessari keppni sbr. Silvía Nótt.

Sigurður Jónsson (IP-tala skráð) 21.5.2008 kl. 11:20

2 Smámynd: Anna Guðný

Ég skilid það alveg, fannst bara gaman að því.

Anna Guðný , 21.5.2008 kl. 17:29

3 Smámynd: Linda litla

Ég og sonur minn 8 ára ætlum að fylgjast með á morgun og sjá hvort að Regína og Friðrik Ómar komast áfram. Og ef að þau komast áfram, þá verðum við nú að fylgjast með á laugardaginn.

Linda litla, 21.5.2008 kl. 18:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband