Leita í fréttum mbl.is

Ekki skrýtið.

Þetta kemur mér ekki á óvart. Það sem hann er sakaður um er jú það ógeðslegasta sem manni getur dottið í hug.
mbl.is Hataðasti maður í Svíþjóð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Rúnar Sæmundsson

Æ...hvaða..hvaða. Hvað er að því að drepa eina eða tvær stúlkukindur..Mér þætti verra ef drengir hefðu verið myrtir..!!!!

Vissulega eru þetta hörmulegir atburðir, sá sem drepur barn, eða yfirhöfuð manneskju, er í slæmu standi, samfélagslega séð. Ég mundi segja geðveikur, samfélagslega séð..!!! Þetta er fyrst og fremst slys, að mínu áliti.

Sigurður Rúnar Sæmundsson, 18.4.2008 kl. 20:38

2 Smámynd: Anna Guðný

Ef þú hefur ætlað að æsa mig, sorry, tókst ekki.

Ég fór nefninlega inn á síðuna þína og sá hver eini bloggvinur þinn væri.

Hafðu það gott

Anna Guðný , 18.4.2008 kl. 20:57

3 Smámynd: Tiger

  Uss.. já ég er svo sammála! Það að taka mannslíf, hvor sem það er barns eða fullorðins - er virkilega sjúkt. Vonandi verður hann dæmdur af fyllstu hörku og af sömu grimmd og verknaður hans var!

Eigðu ljúfa helgi Anna og njóttu vel hennar vel, enda sumar í lofti og yndislegt veður framundan.

Tiger, 18.4.2008 kl. 21:38

4 identicon

Það setur að manni hroll ufff

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 19.4.2008 kl. 03:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband