Leita í fréttum mbl.is

Íþróttir ekki sama og íþróttir.

Ég er að reyna að komast að því hvernig íshokkíleikurinn milli SA og Bjarnarins fór í gær. Veit það einhver. Ekki virðast íþróttafréttamenn vita eða þá ekki finnast það nógu merkilegt til að leyfa okkur hinum að njóta þess.Ég er búin að leit á mbl, vísi, rúv og svo einhverjum local hér á Ak. En ekkert. Fuss og svei.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Þú ert Akureyringur,
þá verð ég bara að deila þessu með þér!

Á tímabili þegar ég var 11-12 ára gömul og fólk var að spurja mig hvað ég ætlaði að verða þegar ég yrði stór, svaraði ég alltaf rosalega glöð ,, Ég ætla að verða Akureyringur!"
Fékk alltaf sama svarið að það væri ekki hægt að verða Akureyringur þegar maður yrði stór.. Ætlaði líka í mörg ár að flytja þegar ég útskrifaðist úr grunnskóla til Akureyrar og ganga í MA, en það hefur allt breyst....

Róslín A. Valdemarsdóttir, 18.2.2008 kl. 17:09

2 Smámynd: Anna Guðný

Hm.. Sniðug. Annars er ég ekki löglegur Akureyringur. Málið er að ég er Eyfirðingur og það er allt annað. Allir Akureyringar eru Eyfirðingar en þetta með Eyfirðinginn, því ná ekki allir Akureyringar. En ég er s.s. úr sveitinni. En það er alltaf gott að vita hvað maður vill verða þegar maður verður stór.

Anna Guðný , 18.2.2008 kl. 17:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband