Leita í fréttum mbl.is

Áttu mikið af peningum???

Svona ef það er orðið óþægilega hátt undir koddanum ykkar datt mér í hug að senda ykkur þessa góðu ábendingu um fjárfestingu :-) 

 Í hverju ætli sé best að fjárfesta í dag ?? Hér fyrir neðan koma pælingar um hlutabréfamarkaðinn, og hvaða hluti væri skynsamlegast að eyða í ef þú sért að spá í að fjárfesta 1000 krónum í eitthvað sniðugt.  

Ef þú hefðir keypt hlutabréf í Nortel fyrir þúsund kall fyrir ári síðan, þá væru þau 49 kr. virði í dag. 

Ef þú hefðir valið Enron þá væru bréfin þín 16,5 kr. virði miðað við að höfuðstóllinn hefði verið 1000 kr. 

Ef WorldCom hefði verið fyrir valinu væru aumar 5 kr eftir. 

Ef þú hefðir eytt 1000 kalli í Delta Air Lines væri verðmæti þeirra 49 kr. í dag. 

En, ef þú hefðir bara farið í Ríkið og eitt þúsund kalli í bjór í dós, drukkið hann, farið svo með dósirnar í endurvinnslu, þá ættir þú 54 krónur. 

 Ég held ég fari bara beint í ríkið :o) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sylvía

Sylvía , 14.2.2008 kl. 22:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 201316

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband