Leita í fréttum mbl.is

Hundfúl.

Einmitt. Og er ég hundfúl yfir þessu. Hélt að það væri nú þokkaleg upphæð sem ég er búin að spara þjóðfélagið með því að vera heima öll þessi ár. Þetta eru þakkirnar.
mbl.is Tekjuskipting getur ráðið miklu um skattgreiðslur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hvaða andsk... fíflagangur er það nú ?

Jónína Dúadóttir, 2.12.2009 kl. 08:55

2 Smámynd: Fannar frá Rifi

enn einn skatturinn á sjómenn og fjölskyldur þeirra.

Fannar frá Rifi, 2.12.2009 kl. 10:37

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Tómur asnagangur alla daga í þessum mönnum. 

Ásdís Sigurðardóttir, 2.12.2009 kl. 12:36

4 identicon

Þessi Vinstri stjórn ætlar að falla í sama knérunn og allar fyrri vinstri ríkisstjórnir, þ.e.a.s. að lifa ekki af kjörtímabilið!

Óskar Guðmundsson (IP-tala skráð) 2.12.2009 kl. 13:08

5 Smámynd: Anna Guðný

Tek það fram að ég hef í all mörg ár borgað skatta með bros á vör. Sé bara enga ástæðu til að við borgum meira en aðrir.

Fannar: Ætli við förum ekki að taka að okkur alla olíuna?

Anna Guðný , 3.12.2009 kl. 01:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 201212

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband