Leita í fréttum mbl.is

Nafli alheimsins.

Það er kannski í Reykjavík. En ekki hér hjá mér. Var að panta mér tíma og það er vikubið.
mbl.is Biðtími eftir bólusetningu gegn svínaflensu er nú ríflega tvær vikur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Í Reykjavík er ekki hægt að panta tíma

magdalena (IP-tala skráð) 18.11.2009 kl. 11:33

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég ætla að sleppa þessari sprautu.

Ásdís Sigurðardóttir, 18.11.2009 kl. 13:26

3 Smámynd: Anna Guðný

Veistu Ásdís ég var búin að fara í svo marga hringi með sprauta , ekki sprauta. Ákvað svo bara að fylgja ráðleggingum læknisins míns. Við mæðgur förum en strákurinn er búinn að fá hana þannig að hann sleppur.

Magdalena: Ok sýndist á fréttinni  að það væri hægt.

Takk fyrir innlitið stelpur

Anna Guðný , 18.11.2009 kl. 13:42

4 Smámynd: Valdís Skúladóttir

Ég  er búinn að fara og húsbandið mitt.

fer á mánudaginn  minn læknir sagði mér að það væri ekki

spurning með  mig vegna míns sjúkdóms.

               kv.Vallý

Valdís Skúladóttir, 19.11.2009 kl. 21:39

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég vinn með sjúklinga og þau mega ekki við því að smitast svo mér fannst ég verða að láta sprauta mig... það var fyrir ca mánuði síðan. Góða helgi

Jónína Dúadóttir, 20.11.2009 kl. 07:49

6 Smámynd: Anna Guðný

Akkurat Ninna. Mér finnst við nefninlega bera ábyrgð á fleirum en okkur einum. Svo eru sumir sem vegna ofnæmis mega ekki fara í sprautuna.

Anna Guðný , 20.11.2009 kl. 09:27

7 Smámynd: JEG

Ekki hef ég kynnt mér biðtímann hér en það kom pési um daginn sem sagði til um hvenær byrjað yrða að blúsetja hér og enn hefur ekki verið tekin ákvörðun um hvort maður eigi að láta siga hafa það að fara og keljast í helv...hendinni!   .....en hér áður fyrr var Brú talinn nafli alheimsins þar sem það þóttu stærstu gatnamót landsins :)

knús og kveðja

JEG, 20.11.2009 kl. 18:21

8 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég er náttl. búin að fá svínaflensuna þannig að ég á að vera ónæm.

Ásdís Sigurðardóttir, 26.11.2009 kl. 12:01

9 Smámynd: Anna Guðný

Úff fékkstu hana slæma? Strákurinn okkar 11. ára fékk hana og var virkilega veikur. Langar ekki í svoleiðis.

Anna Guðný , 27.11.2009 kl. 08:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband