Leita í fréttum mbl.is

Mótmælendur komnir í lögregluna?

Ekki átti ég nú von á því að eiga eftir að afsaka Hannes Hólmstein. En einhverntímann er allt fyrst. 

Síðan hvenær geta mótmælendur lagt blátt bann við einhverri athöfn fyrir utan Alþingishús Íslendinga? Þarf eitthvað leyfi fyrir viðtali þar?  Og hverjir veita þá það leyfi? Varla mótmælendur.

Og annað, hverjir ákveða hverjir mega mótmæla?

Á frelsið þá bara að virka fyrir suma?


mbl.is Aðsúgur að Hannesi Hólmsteini
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Það þykir mér augljóst að Hannes er ekki velkominn á mótmæli, þar sem verið er að mótmæla hans eigin hugsun og stefnu...ósvífni af honum að mæta...hann er einn af arkitektum hrunsins...

Haraldur Davíðsson, 27.8.2009 kl. 17:03

2 Smámynd: Anna Guðný

Hann hefur rétt á því að vera þarna, eins og hver annar. Þetta er opinber staður.

Anna Guðný , 27.8.2009 kl. 18:07

3 Smámynd: Agla

Mikil lifandis óskup og sjálfur forsetinn hefði getað mætt eða Jóhanna eða jafnvel Svavar Gestsson ef þau hefðu viljað stytta sér leið á labbitúr um miðbæinn.

Þessi "gjörningur" vakti í öllu falli athygli á bókinni sem Hannes Hólsteinn er búinn að setja á markaðinn.

Agla, 27.8.2009 kl. 18:22

4 Smámynd: Anna Guðný

Já, mjög áberandi og ódýr auglýsing. Samt engin hætta hér á því að ég kaupi þessa bók, því ekki hef ég áhuga á manninum eða hans skoðunum.

Takk fyrir innlitið þið

Anna Guðný , 27.8.2009 kl. 19:45

5 identicon

Það var engin sem bannaði honum að spóka sig um, þarna voru aðdáendur sem hópuðust að honum og slógu í potta og pönnur, það var einfaldlega EKKERT annað ... er það bannað?

Leifur Þorleifsson (IP-tala skráð) 27.8.2009 kl. 21:23

6 Smámynd: Anna Guðný

Aha, hlaut að vera.

Anna Guðný , 27.8.2009 kl. 22:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 4
  • Frá upphafi: 201211

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband