Leita í fréttum mbl.is

Bloggarar hittast að Laugum. Myndir.

Picture 187Picture 167

Veit ekki hvernig Erna kom tvöföld inn en það verður bara að hafa það.

Axel Þór fyrir framan dyrnar hjá Dóru.

 

Picture 168

Frúin tekur á móti okkur.

 

Picture 169

Nú vitum við hvernig við sjáum þær fyrir okkur.

 

Picture 170

Eh,eh, eh þú sást mig ekki. Hvað þarf ég að gera næst, keyra á þig? 

 

Picture 173

Þau halda sem sagt með sitt hvoru liðinu.

 

Picture 177

Eru samt alveg vinir.

 

Picture 180

Dóra gestgjafi að redda grillinu.

 

Picture 181

Skvísur Anna Elísabet og Sigurbjörg

 

Picture 184

Á leið í sund.

 

Picture 187

Skál.

 

Picture 191

 

Picture 192

Grillað rúgbrauð með rjóma. Hverjum datt þetta yfirleitt í hug?

 

 

Picture 194

Gaman saman.

 

Picture 195

 

Halli grillmeistari og Huld grilluðu fiskispjót. Fannst það misgott en mjög gaman að smakka.

Picture 197

Picture 198

 

Picture 199

Kveðjustund.

Picture 201

Komin heim í kaffi til Dóru aftur.

 

Picture 202

Halli og Huld.

 

Picture 203

Ásgerður, Unna Mæja og Helgi.

 

Upplifði þó eitt á leið heim sem ég er ekki að skilja hvað ég komst vel út úr því. Þar sem ég er að keyra yfir brúnna við Fosshól, þá sé ég að maður stendur inn á brúnni hinu megin. Við erum að tala um einbreiða brú, niðamyrkur, mann í dökkum fötum með engin ljós og hann stendur þarna út á brúnni með myndavél um hálsinn. Er ekki allt í lagi með svona lið? Það var allavega ekki honum að þakka að ég keyrði ekki yfir hann. En þarna vakti einhver yfir mér.

 

Takk fyrir frábæra samveru í dag og kvöld öllsömul.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk fyrir myndirnar kæra mín.
Nei, en yfirleitt er í lagi með þetta lið þessi hefur haldið að þetta væri sveitabrú, það eru engar einbreiðar brýr erlendis, nema sveitabrýr.

Knús knús
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.8.2009 kl. 19:09

2 Smámynd: Anna Guðný

Ég meina náttúrulega þetta lið sem fer út á brú og er þar áfram algjörlega ósýnilegt þó að bíll komi.

Anna Guðný , 16.8.2009 kl. 23:57

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já ég veit, er að sjálfsögðu ruglað.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 17.8.2009 kl. 07:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband