Leita í fréttum mbl.is

Hvað eru þá margir sem sleppa?

Hvað skyldu vera margir sem eru á ferðinni út á þjóvegum landsins með of þunga aftanívagna án þess að vita af því?  Endilega notið nú tækifærið og látið athuga málið. Við hin getum nefninlega ekki treyst á að þið náið að stoppa bílinn nógu snemma ef eitthvað kemur upp á.

Minn vagn er svoddan mús að trúlega væri hægt að festa hann aftan í Austin Mini.

Vel á minnst, nú heitir Austin Mini ekki lengur Austin Mini. Við hjónin vorum á rúntinum með unglinginn á bílasölum. Þar sá hún einn Austin Mini og sagði: Nehh sjáiði, þarna er einn Mr. Bean bíll!


mbl.is Kyrrsettu tjaldvagninn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét Sigurðardóttir

Ég hélt að fyrirsögnin væri að meina auðmenn og bankaræningja!

Margrét Sigurðardóttir, 17.7.2009 kl. 20:26

2 Smámynd: Anna Guðný

Hehe. Nei ég reyni nú að hafa skrifin  mín í tengslum við fréttina, svona allaveg ef ég er að vísa í frétt.

Anna Guðný , 17.7.2009 kl. 21:55

3 identicon

Hvað er að þér. "Hvað eru þá margir sem sleppa?"

Frábært að lögreglan sé að gera átak og skoða þessi mál.

Auðvitað sleppa alltaf einhverjir. Ekki vera að gagnrýna svona.

Björn Jónsson (IP-tala skráð) 18.7.2009 kl. 03:36

4 Smámynd: JEG

Það eru örugglega mun fleirri en færri sko.

knús og kveðja

JEG, 18.7.2009 kl. 17:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 201267

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband