Leita í fréttum mbl.is

Ekki týndara en það að

nokkrir þeirra hafa flutt hingað til Akureyrar. Ef þau hefðu ekki gert það,og ég ekki einhverntíman farið á kynningu á landinu, hefði ég trúlega haldið að Aserbaísjan væri hérað í gömlu Sovét. Svona veit maður nú lítið áður en maður kynnir sér hlutina.

Hafið það gott í dag.


mbl.is Aðild Íslands móðgun við Tyrki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: el-Toro

azerbaisjan var ríki í gömlu sovétríkjunum.  ég er nokkuð viss um að þessi grein á mbl.is sé svokölluð copy / paste blaðamennska þar sem aðalatriði greinar er byggt upp úr smáatriði úr þeirri grein sem hún er skrifuð eftir.  svona eru bara vestrænir fjölmiðlar, því miður.

el-Toro, 17.7.2009 kl. 12:31

2 Smámynd: Anna Guðný

Takk fyrir þessar upplýsingar.

Anna Guðný , 17.7.2009 kl. 14:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 201269

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband