Leita í fréttum mbl.is

Föstudagur til .......

gleði og gamans á þessu heimili.

Verð að byrja á að setja inn mynd hérna sem ég tók í Norðurporti um síðustu helgi. Þessi unga dama heitir Ragnheiður og fékk ég hana lánaða sem módel fyrir húfurnar hennar Jónu á Dalvík. Vonandi getur einhver sýnt Jónu þessa mynd. Algjör dúlla þessi stelpa.

P7040550

 

Fór af stað með myndavélina í dag. Byrjaði í miðbænum þar sem ríkti sólarlandastemming.

P7100557

Sunna spákona að störfum.

 

P7100560

Fiskinn minn, nammi, nammi, namm.

Verið að steggja Heimi Ingimars.

 

P7100565

Skemmtilegt stemming í miðbæ.

 

P7100566

Kaffihús

 

 

P7100568

Sólarsamba á torginu.

 

P7100573

Vertinn á Græna Hattinum  tekur pásu.

 

 

 

 

 

P7100578

Skemmtiferðaskip í höfninni.

P7100588

Tvö eldri börnin fóru í þetta tæki.

 

P7100591

Jónas frændi í vinnunni.

 

P7100593

Þær yngri fóru í hoppukastala.

 

Kíktum svo inn á Glerártorg þar er sýning á gömlum hljóðfærum. Svo skemmtilega vildi til að þarna stigu á svið Hljómsveit Ingimars Eydal og Helena Eyjólfs. Tóku þau nokkur lög.

 

 

P7100599

 

P7100604

Óskar Pétursson tekur lagin og til vinstri sést í hluta sýningargripa.

 

Næst var komið að 20 ára afmæli Vífilfells.

P7100605

María og Sigga Beinteins skemmtu þar.

 

P7100607

Lóa óþekka

 

P7100608

Gaman saman

 

P7100610

Hún skýrir sig sjálf þessi.

 

Þegar þarna var komið sögu lét ég mig hverfa af svæðinu og skrapp i klippingu.

Þegar ég kom aftur var Matti búinn og Greifarnar stignir á svið.

P7100613

Sjáiði bara hvað hann brosir fallega. Kannski honum hafi litist svona vel á nýju klippinguna.

 

Um kvöldið keyrðum við til Ólafsfjarðar og færðu stóra strák tjaldvagninn á ættarmót í Ytri-Á.

 

P7100627

Jón Albert, Jón Albert og Oliver.

 

P7100626

Syðri-Á í síðustukvöldsólargeislunum.

P7100630

Horft yfir á Ólafsfjörð.

Við gátum nú ekki sleppt því að heimsækja Ásgerði, bloggvinkonu með meiru.

P7100638

Sjáiði bara hvað hún var ánægð að fá okkur í heimsókn.

 

P7100643

Komum svo við á leið heim á Dalvík. Vissum nefninlega af þeim hjónum, Fríðu Möggu og Jobba í pottinu, allt fréttist á facebook.

 

Komum svo heim hér um miðnætti eftir viðburðaríkann dag.

 

Nú er það Norðurport í dag. Allir velkomnir sem eru á ferðinni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Halló elskurnar mínar takk fyrir æðisleg stund í gærkveldi. Þið eruð frábær takk fyrir.

Þið komuð mér svo sannarleg óvart þetta var sko ánægjulegt !

Sko kæru bloggvinir það er ekkert lengra til Ólafsfjarðar frá Eyrinni en frá Ólafsfirði og á Eyrina.

egvania (IP-tala skráð) 11.7.2009 kl. 13:45

2 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Já spyr líka, var einhver hátíð? Oooo mig langar heim!!!

Jóhanna Pálmadóttir, 12.7.2009 kl. 10:41

3 Smámynd: Anna Guðný

Ásgerður: Alltaf gaman að koma á óvart. Takk fyrir móttökurnar.

Vallý og Jóka: Hm... já það var hátið. Ég sá bara dráttarvélakeppnina.

Jóka: Drífðu þig, koddu.

Anna Guðný , 12.7.2009 kl. 20:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 201270

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband