Leita í fréttum mbl.is

Grillpartý bloggara

Set hér inn það sem Milla skrifar um ákvörðunina um grillpartý að Laugum.

Endilega samt þið sem eruð á ferðinni í sumar,látið vita og við reynum að hittast einhver. Það verða flestir á faraldsfæti í sumar og verður bara gaman ef við látum vita af okkur.

Það var ákveðið í gær á fundi sem haldin var á Kaffi Talíu
á Glerártorgi, að fresta Grill-hitting sem vera átti hjá
henni Dóru að Laugum núna 20/6 þar til 15/8 en við
munum ræða það nánar síðar.
Það var eiginlega ekki góður tími að hafa þetta grill núna
vonum við að allir séu sáttir við það.
Nú er ég náttúrlega allt of hátíðleg grallararnir mínir, en
við getum sko alveg hist fyrir því fólk getur bara tilkynnt
ef það er að fara á kaffihús og hefur tíma til að chilla þá að
láta vita svo hinir geti komið og spjallað saman sem er svo
gaman.
Kærleik til ykkar allra.
Milla
Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Gott hjá þér og takk fyrir síðast.
Knús til þín

Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 12.6.2009 kl. 14:58

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 14.6.2009 kl. 06:51

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Engin spurning Vallý þú kemur með þinn ektamaka.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.6.2009 kl. 16:26

4 identicon

Hæ Anna ég stefni á kaffihúsa hitting í júlí og læt þig þá vita.

Kærleiks kveðja Ásgerður

Ásgerður Einarsdóttir (IP-tala skráð) 17.6.2009 kl. 19:19

5 identicon

Halló bara svona smá kveðja núna, ég er á fullu að vinna í nýja blogginu mínu, það gengur svona misvel að koma því í það form sem ég vil hafa.

Kærleik kveðja til Olla og vona að þið hafið það ætíð sem best.

Ásgerður (IP-tala skráð) 20.6.2009 kl. 16:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 201212

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband