Leita í fréttum mbl.is

Minnihlutinn áberandi.

Það hefur farið nokkuð mikið fyrir þessum 10 % síðustu vikur. En svona er þetta. Mér finnst það nú alveg ótrúlegt að fólk skuli ekki láta það eftir sér og horfa á lagið, bara svona til að halda með okkar fólki. Ég t.d. hef engan áhuga á fótbolta en ég gæti alveg horft með öðru á landsleik í sjónvarpi, ef einhver minnir mig á. Ég gæti alveg hugsað mér að fara á landsleik ef ég væri stödd í Rvík sama dag. En að ég fari að sitja yfir öllum leikjum, það er af og frá.

Hafið það gott í dag.


mbl.is 83% þjóðarinnar fylgdust með Jóhönnu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Hvurslars KÓUN ER ÞETTA ??? .. ef mér þykir þetta leiðinleg keppni.. þá hlítur mér að vera í það sjálfsvald sett að vilja ekki horfa á þetta augnaógeð....


Brynjar Jóhannsson, 13.5.2009 kl. 16:23

2 Smámynd: Friðrik Sighvatur Einarsson

Takk Anna mín.  Ég hef það gott í dag.  Reyndar betra en í gær. En það munaði litlu að ég missti af þessu umrædda augnabliki.  Þá hefði ég lent í þessum annars pínu littla minnihluta. 

Finnst þér annars 83% þjóðar ekki hátt hlutfall.  Að í einni andrá séu nánast allir Íslendingar að horfa á það sama.  Það væri gaman að sjá samaburðartölfræði frá þeim löndum sem áttu fulltrúa þarna í gær!

Kv.

Diddi

Friðrik Sighvatur Einarsson, 13.5.2009 kl. 16:31

3 Smámynd: Anna Guðný

Brynjar: Ef þú telur þig vera í hópi þeirra sem mikið fer fyrir, þá þú um það.

Diddi: Jú, mér finnst þetta alveg frábært. Og það skemmtilegasta við það er að áhorfið minnkar ekkerk með árunum. Sammála þér með að það væri gaman að sjá samanburðartölur

Gott að heyra að þú hefur það betra í dag en í gær.

Endilega reyna bara að halda því áfram.

Anna Guðný , 13.5.2009 kl. 20:11

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ég horfði á lagið og lokin, og var að sjálfsögðu glöð með þeim.
Gangi þeim bara allt í haginn.
Knús til þín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 13.5.2009 kl. 21:57

5 Smámynd: Erna

Það verður nú að hafa gaman að einhverju, mér finnst hún Jóhanna Guðrún bara frábær og hún er standa sig mun betur í væntingum mínum, heldur en nafna hennar í samfylkingunni. Sjáumst Anna mín

Erna, 14.5.2009 kl. 00:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 201258

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband